สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ดวลเบียร์ เชียร์บอล ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเทอรองต์ & บาร์

รายงานโดย :ลีโอ leoken@posttoday.com / ภาพ ทวีชัย ธวัชปกรณ์:



ในที่สุดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก “เกมหยุดโลก” ความมันแบบไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางหัวใจเต้นสุดระทึกของแฟนบอลทั่วโลกก็ปะทุขึ้นแล้ว เย้!

โดย เฉพาะสาวกผีแดง งานนี้มีเฮ! เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเทอรองต์ แอนด์ บาร์ บาร์สำหรับคนคอบอลพันธุ์แท้ได้มาเปิดเอาใจแฟนลูกหนังในบ้านเรา โดยได้ลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ เอเชีย ที่สิงคโปร์ ซึ่งในปัจจุบันนี้มี 2 สาขา คือที่เมืองจาการ์ตา และเมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเชีย และเร็วๆ นี้ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

บรรยากาศของร้านโดยรวม บอกตรงๆ ว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงความสนุกสุดๆ ทุกแมตช์การแข่งขัน เสมือนได้ลุ้นตัวโก่งกันถึงขอบสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ในประเทศอังกฤษกันจริงๆ

ร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน เปิดต้อนรับด้วยโซนเอาต์ดอร์ ที่กระตุ้นต่อมเร้าใจให้ป่วนปั่นมากยิ่งขึ้นด้วยการชมความมันส์แบบไร้ขีด จำกัดของการแข่งขันฟุตบอลแต่ละแมตช์จากจอโปรเจกเตอร์ใหญ่ยักษ์ แว่วมาว่าเพื่อเอาใจคอบอลที่ชอบความสะใจในอนาคตอันใกล้จะเพิ่มขนาดจอให้ใหญ่ กว่าเดิมอีกแน่ะ!

เมื่อก้าวสู่ภายในร้านยิ่งตอกย้ำความเป็นสาวกผีแดงขนานแท้ ที่นอกจากจะเน้นการตกแต่งด้วยสีแดง-ดำ ซึ่งของตกแต่งล้วนอิมพอร์ตมาจากโอลด์แทรฟฟอร์ดแล้ว แต่ละมุมยังโชว์เสื้อพร้อมลายเซ็นของเหล่าขุนพลดาวดังแห่งผีแดงไว้ให้ชมกัน อีกด้วย รวมถึงบนฝาผนังยังแขวนภาพประทับใจแห่งความสำเร็จของทีมแมนยูฯ ตั้งแต่ยุคอดีตไล่ไปถึงปัจจุบันให้ได้ชื่นชมกันอย่างเต็มอิ่ม ที่สำคัญยังมีของพรีเมียร์ในราคาสุดพิเศษไว้เอาใจสาวกผีแดงให้ได้ซื้อหากลับ บ้านกันอีกเพียบ!

และไม่ว่าจะนั่งมุมไหนของร้าน คุณก็จะไม่มีทางพลาดแมตช์สำคัญ เพราะสามารถชมการแข่งขันได้จาก LCD ที่ติดตั้งอยู่ทั่วร้าน และถ้าใครยกก๊วนใหญ่ๆ มาเชียร์ และอยากเชียร์ทีมโปรดให้สะใจ ทางร้านก็จัดห้องวีไอพีสุดหรู ที่จุคนได้ถึง 15-20 คน เอาไว้คอยท่า โดยไม่ต้องกลัวว่าลีลา และเสียงเชียร์ จะไปกวนโสตใคร งานนี้เชียร์ให้สะใจเต็มที่กันไปเลย...เฮอะ เฮอะ!

ถึงแม้จะเป็นร้านที่เปิดเอาใจเหล่าสาวกผีแดง แต่ทีมอื่นๆ ก็สามารถมาแจมกันได้อย่างสบายใจ เพราะทางร้านเขายินดีต้อนรับแฟนบอลทุกทีมอย่างเต็มใจ แถมวันไหนที่ทีมผีแดงถ่ายทอดสด ก็จะมีจออื่นๆ ให้เลือกชมทีมโปรดของตัวเองได้แบบไม่ลำเอียง งานนี้สบายใจได้นะจ๊ะแฟนหงส์แดงทั้งหลาย คริ คริ...!

และเพื่อให้ได้อรรถรสในการเชียร์ มันต้องอาศัยการดวลเบียร์กันไปด้วย และที่ร้านคอบอลแห่งนี้เขาก็มีเบียร์ดีจากทั่วโลกเอาไว้ให้ดื่มด่ำกันชนิด ที่ไม่อั้น จะบอกอย่างไรดีล่ะ... เอาเป็นว่าดริงก์ลิสต์มีไว้เอาใจกันทุกประเภทก็แล้วกัน

ส่วนอาหารก็ไม่ยอมน้อยหน้า มีบริการทั้งอาหารตะวันตก เวสต์เทิร์น อาหารเอเชีย นอกจากนี้ยังมีอาหารมาเลย์และสิงคโปร์ เช่น ข้าวมันไก่, Nasi Lemak, Mee Koreng, Nasi Koreng, Mee Siam และรายการที่ทำให้ต้องกลับมาอีกครั้งแน่ๆ ก็คือ Laksa เอาไว้บริการอีกด้วย

ความสนุกสนานแห่งการเชียร์เพิ่มอีกระดับกับกิจกรรมที่บอกได้เลยว่า คงถูกใจคอบอลหนุ่มๆ อย่างแน่ๆ นั่นคือการประกวด “Miss She Devil Beauty Contest” สาวสวยสปอร์ตเกิร์ล ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในทุกค่ำคืนวันศุกร์ เพื่อเป็นแอมบาสซาเดอร์แมนเชสเตอร์ไทยแลนด์สุดเซ็กซี่ และในทุกแมตช์การแข่งขันโดยเฉพาะวันที่ทีมปีศาจแดงดวลแข้ง ระหว่างช่วงพักครึ่งจะมีการเบรกด้วยกิจกรรมสนุกๆ พร้อมทั้งแจกของรางวัลให้แฟนบอลที่มาชมการดวลแข้งในค่ำคืนนั้นมากมายทีเดียว

อ้อ! เกือบลืมบอกไป คุณไม่ต้องกังวลว่าถ้าทีมโปรดของคุณดวลแข้งในรอบดึก หรือว่าเช้าตรู่ และจะพลาดชมการแข่งขัน เพราะร้านนี้เขาเปิดเอาใจคอบอลตลอด 24 ชั่วโมงครับท่าน!

ชอบทีมไหนก็เชียร์ทีมนั้น...แต่อย่าบ้าเชียร์กันเสียจนหมดพลัง หรือว่าบ้าพนันกันจนหมดตัว เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นพอจบฤดูกาลเมื่อไหร่ แล้วเพิ่งมารู้ตัวว่าไม่น่าเลย ตู... เสียทั้งเงิน ทั้งงาน...ชาวบ้านเขาจะสมน้ำหน้าเอาได้...ฮิฮิ...!

ที่ตั้ง

ชั้น 1 โรงแรมเพรสซิเดนท์ พาเลซ

สุขุมวิท ซอย 11

เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชม.

โทร. 02-651-2933

view