สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

แฉภาพ ลูกเหลิม กร่าง ขู่คิดบัญชี วัชระ เพชรทอง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

“วัชระ เพชรทอง” เปิดแถลงข่าว พร้อมแฉภาพ “วัน อยู่บำรุง” ชี้หน้าหาเรื่องขณะลงพื้นที่หนองแขม สวนขบวน“ลูกเหลิม” อ้างเคยด่าย่า ขู่คิดบัญชีฐานทำตระกูลเสื่อมเสีย
       
       วันที่ 15 พ.ย. ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่ถูกนายวัน อยู่บำรุง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการคมนาคม (กิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์) และบุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ข่มขู่ ระหว่างที่ลงพื้นที่บริเวณซอยสวัสดิการ เลียบคลองภาษีเจริญว่า วานนี้ (14 พ.ย.) ตนและคณะได้ลงพื้นที่เพื่อทำการช่วยเหลือประชาชนน้ำท่วมในเขตหนองแขม ซึ่งได้สวนกับขบวนรถยาวเหยียดของนายวัน ซึ่งปรากฏว่าขบวนรถของนายวันได้หยุดรถ พร้อมต่อว่าตนผ่านโทรโข่งว่า ยังไม่ได้คิดบัญชีกับตนที่เคยไปด่าย่าของนายวัน หรือมารดาของ ร.ต.อ.เฉลิม จากนั้นนายวันก็ยังชี้หน้าด่าทอว่าตนเป็นผู้ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม และตระกูลอยู่บำรุงเสียหาย ซึ่งตนก็ได้ชี้แจงกลับไปว่าไม่เคยด่า และไม่รู้จักย่าของนายวัน
       
       นายวัชระกล่าวอีกว่า ตนได้ตั้งข้อสังเกตในขบวนของนายัน มีตำรวจนอกเครื่องแบบติดตามมานับ 10 นาย อีกทั้งรถของนายวันยังมีการติดตราตำรวจ พร้อมติดตั้งหวอ (ไซเรน) จึงอยากถามว่า แม้จะเป็นรถประจำตำแหน่งเลขาฯ รมช.คมนาคม แต่ได้ขออนุญาตกับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แล้วหรือไม่ ขณะเดียวกัน คิดว่าสาเหตุที่ถูกข่มขู่คุกคามจากนายวันนั้น มาจากการที่ตนเคยเป็น ส.ส.ในพื้นที่บางแค-หนองแขม ซึ่งเป็นพื้นที่อิทธิพลของ ร.ต.อ.เฉลิม มาอย่างยาวนาน แต่ล่าสุด ส.ส.ที่ ร.ต.อ.เฉลิมสนับสนุนต้องแพ้ให้พรรคประชาธิปัตย์ ที่สำคัญเมื่อปี 2544 ตนก็เคยสมัคร ส.ส.และได้คะแนนในการเลือกตั้งมากกว่านายวัน จึงสร้างความไม่พอใจให้แก่ตระกูลอยู่บำรุง ดังนั้น อยากเรียกร้องให้ ร.ต.อ.เฉลิม ดูแลไม่ให้บุตรชายมีพฤติกรรมเช่นนนี้ แล้วอย่ามาคุกคาม ส.ส.พรรคฝ่ายค้าน
       
       “แต่ไม่ว่านายวันจะข่มขู่ผมอย่างไร ก็ไม่เกรงกลัว เพราะผมมีเลือดประชาธิปัตย์ และเลือดปักษ์ใต้ ผมพร้อมที่จะให้นายวันคิดบัญชีเมื่อไหร่ก็ได้ แต่จะทำอะไรก็ขอให้บอกมาตรงๆ ผมเป็นประเภทหมูไม่กลัวน้ำร้อน จะวางบิลแบบไหน ก็ขอให้ตรงไปตรงมา” นายวัชระกล่าว
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะแถลงข่าว นายวัชระได้นำรูปถ่ายเหตุการณ์มาแสดงต่อสื่อมวลชนด้วย ซึ่งในภาพดังกล่าวเห็นอากัปกิริยาของนายวันที่ได้ชี้นิ้ว พร้อมพูดผ่านโทรโข่ง ด้วยใบหน้าที่ขึงขังหันมาทางนายวัชระอย่างชัดเจน


สำนักงานบัญชีและธุรกิจ พี.เอ.แอล.,สำนักงานสอบบัญชี พีแอนด์อี
ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,จดทะเบียนธุรกิจ,วางระบบบัญชี

Tags : แฉภาพ ลูกเหลิม ขู่คิดบัญชี วัชระ เพชรทอง

view