สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ก๋วยเตี๋ยวพริกสด รสแซบไม่ต้องปรุง

จาก โพสต์ทูเดย์

วันนี้ขออาสาพาไปลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่สำคัญรสชาติแซบเหลือหลาย

โดย..ลีโอ leoken@posttoday.com

วันนี้ขออาสาพาไปลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่สำคัญรสชาติแซบเหลือหลาย ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ ร้านนี้มีชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวพริกสด ตั้งอยู่ในซอยสุคนธสวัสดิ์ ถนนเกษตรนวมินทร์ แค่นี้เอง

ร้านค่อนข้างใหญ่ ร่มรื่น สะอาดสะอ้าน และก็มีลูกค้าหนาตาทีเดียว ทางที่ดีอย่าไปตอนเที่ยง เพราะคนจะเยอะมาก

สำหรับเมนูเด็ดที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ก็คือ ก๋วยเตี๋ยวพริกสด ก๋วยเตี๋ยวแห้งที่ใส่เนื้อปลาลวก ลูกชิ้นปลาอินทรี นุ่มๆ มาอย่างจุใจ ทีเด็ดอยู่ที่มีน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ราดลงไปบนเส้น ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของร้าน แหม...มันช่างเข้าขากันอย่างดีเยี่ยมกับลูกชิ้น เนื้อปลาลวก รวมทั้งเส้น แซบถึงใจที่ซู้ดเชียวล่ะครับ

ส่วนใครที่ชอบเย็นตาโฟ งานนี้คงถูกใจกับ เกี๊ยวกุ้งเย็นตาโฟ ที่มีน้ำซุปรสกลมกล่อม ใส่พริกและน้ำซอสเย็นตาโฟที่ทางร้านปรุงพิเศษมาให้เสร็จสรรพ มาพร้อมกับเกี๊ยวทอด กระเทียมเจียว ลูกชิ้นกุ้ง ผักบุ้ง ปลาหมึกดอง ฮื่อก๊วย แมงกะพรุน หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ และที่เด็ดสุดๆ ก็คือ เกี๊ยวห่อกุ้ง ที่เคี้ยวเพลินจนลืมอิ่มเลยทีเดียว

หรือถ้าชอบอารมณ์ต้มยำ ขอแนะนำ เกี๊ยวกุ้งต้มยำน้ำข้น เกี๊ยวกุ้งชิ้นใหญ่ๆ ที่มาพร้อมกับเนื้อปลา เห็ดฟาง รสชาติเข้มข้นตามแบบต้มยำเดี๊ย

นอกจากก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ที่นี่ยังมีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกลิ้มลองอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าไก่เห็ดหอมนุ่มๆ ข้าวหน้าเป็ดย่างที่ให้เป็ดแบบจุใจ และยังมีข้าวหมูกรอบที่กรอบได้ใจ

รวมเบ็ดเสร็จมีเมนูก๋วยเตี๋ยวให้เลือกมากกว่า 20 เมนู และเมนูข้าวอีกกว่า 30 เมนู ล้วนอร่อยทั้งสิ้น สิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมให้แต่ละเมนูของร้านนี้อร่อยได้ใจ คือ ทางร้านจะเน้นเลือกใช้วัตถุดิบที่ใหม่สดทุกวัน และทั้งเกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวปู ลูกชิ้นปลา หมูกรอบ หมูแดง เป็ดย่าง ก็ทำเองทั้งนั้น

อ่อ...ลวกจิ้มก็เด็ดสุดยอด จะเลือกเฉพาะปลากับลูกชิ้นปลาอินทรีเนื้อแน่นลวก หรือจะเลือกแบบทะเลก็อร่อยสุดๆ พูดมากเดี๋ยวหาว่าเวอร์ ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่าครับ อิอิ

ร้านนี้หาไม่ยากครับ อยู่ที่ถนนเกษตรนวมินทร์ ตรงมาเรื่อยๆ จนถึงแยกสุคนธสวัสดิ์ เข้าถนนสุคนธสวัสดิ์ตรงไปประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. โทร. 085-8444440 และ 089-8746466

ความอร่อย 5 นิ้วโป้ง

ความสะอาด 5 นิ้วโป้ง


สำนักงานบัญชีและธุรกิจ พี.เอ.แอล.,สำนักงานสอบบัญชี พีแอนด์อี
ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,จดทะเบียนธุรกิจ,วางระบบบัญชี

Tags : ก๋วยเตี๋ยวพริกสด รสแซบไม่ต้องปรุง

view