สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

หมอตุลย์ขู่ฟ้องจิรายุหากไม่หยุดป้ายสี

จาก โพสต์ทูเดย์

หมอตุลย์ฉุนจิรายุลากเอี่ยวม็อบจตุจักรขู่ฟ้องกลับหากไม่หยุดป้ายสีอัดสันดานนักการเมืองชอบโยนความผิด

นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน หรือกลุ่มเสื้อหลากสี กล่าวถึงกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุว่ารถเครื่องขยายเสียงที่ใช้ในการชุมนุมประท้วงค่าเช่าแผงทางตลาดนัดสวน จตุจักรเมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) เป็นคันเดียวกับที่ตนเองและกลุ่มเสื้อหลากสีใช้ ว่า อยากอธิบายว่ารถคันกล่าวตนเคยใช้บริการจริง แต่เป็นรถรับจ้างที่ไม่ได้อยู่ในสังกัดตน ใครก็มีสิทธิ์ไปจ้างได้ ซึ่งเขารับจ้างทั่วไป เช่นเดียวกับที่ม็อบจตุจักรเขาไปจ้างรถมาใช้ ซึ่งการที่นายจิรายุกล่าวหาแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก เป็นเรื่องที่คนระดับ ส.ส.ไม่ควรทำ

“การที่พยายามจับเรื่องดังกล่าวมาเชื่อมโยงกับตนถือเป็นการเบี่ยงเบน ประเด็นและใส่ร้ายป้ายสี และอย่าเอามาพ่วงเป็นประเด็นเดียวกัน ทั้งๆ ที่ปัญหาม็อบจตุจักรเกิดจากการขึ้นค่าเช่าแผงลอยของรัฐบาลเอง เมื่อเป็นแบบนี้คุณก็ควรไปแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นดีกว่าจะมาใส่ร้ายคนอื่น นี่เป็นสันดานนักการเมืองที่เวลาสร้างปัญหาแล้วชอบโบ้ยความผิดให้คนอื่น ดังนั้นขอให้นายจิรายุ และพรรคเพื่อไทยหยุดการกระทำใส่ร้ายป้ายสี อยากบอกว่าผมไม่เกี่ยวข้องกับม็อบที่จตุจักรเลย การที่แม่ค้าพ่อค้ามาชุมนุมกันเพราะคุณไปขึ้นค่าเช่าแผงเขา ทำไมจะต้องมาเชื่อมโยงกันด้วย ซึ่งหากพรรคเพี่อไทยไม่หยุดใส่ร้ายป้ายสี ผมจะดำเนินการฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท" นพ.ตุลย์กล่าว

แกนนำกลุ่มพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดินกล่าวด้วยว่า กรณีที่นายจิรายุกล่าวหาว่าตนค้านทุกเรื่อง อยากจะบอกว่าหากพรรคเพื่อไทยและรัฐบาลหยุดพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยากก็ไม่มีใครไปค้านคุณได้ แต่คุณควรหันกลับไปดูตัวเองว่าทำอะไรให้กับสังคมบ้าง


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : หมอตุลย์ ขู่ฟ้อง จิรายุ ไม่หยุดป้ายสี

view