สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

รบ.ปู ตั้งทีมดิสเครดิตผู้ว่าฯ กทม.จี้รับผิดโฮปเวลล์ถล่ม ไฟไหม้ตึกสูง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

รบ.ปู จัดทีม จ้องจับผิดการบริหารราชการ กทม.ยุค ปชป.“สุรนันทน์” เป็นหัวหอกส่งตัวแทนซัดผู้ว่าฯ กทม.ต้องรับผิดชอบ เหตุคานโฮปเวลล์ถล่ม-ไฟไหม้กลางกรุง เย้ย หากใช้คนให้เป็นคงไม่เกิดเรื่อง
       
       วันนี้ (13 มี.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจาก นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ โฆษกประจำตัวนายกรัฐมนตรี ให้ทำหน้าที่ชี้แจงในเรื่องของอุบัติเหตุทางยกระดับโฮปเวลล์ และอัคคีภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ กทม.ในฐานะที่ตนเคยเป็น ส.ก.มาก่อน โดยจากการแถลงข่าวของ นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ระบุว่า กำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการอยู่นั้น ตนจึงขอฝากเพิ่มเติมว่า กทม.มีหน่วยงานที่ดูแลอยู่แล้ว เช่น สำนักเขตโดยการนำผู้อำนวยการเขตทั้ง 50 เขต และหน่วยงานต่างๆ ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ ผอ.เขต ฝ่ายโยธา และฝ่ายเทศกิจ หากใช้บุคลากรให้ถูกต้องในการออกไปตรวจตราตามอาคาร และบังคับใช้กฎหมายขั้นเด็ดขาดจะทำให้ทราบเลยว่า มีจุดใดบ้างที่วันนี้ยังละเมิดสิทธิ และผิดกฎหมายอยู่
       
       นายภักดีหาญส์ กล่าวว่า อย่างในพื้นที่เขตบางกะปิที่มีอาคารผิดแบบหลายจุด ทำไมท่านไม่เอาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะผู้ว่าฯ กทม.ที่มีอำนาจสั่งการ โดยตรง เข้าไปตรวจสอบ อย่าให้เรื่องมันเกิดขึ้นก่อน ตนเชื่อว่า หากไม่ดำเนินการตั้งแต่วันนี้จะมีเหตุเกิดขึ้นอีก อย่าให้เหมือนกับการขุดลอก คูคลองที่หากนายกรัฐมนตรีไม่ได้ลงตรวจพื้นที่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ และวางงบประมาณให้กับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง แต่ทาง กทม.บอกว่ายังไม่ได้


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : รบ.ปู ตั้งทีมดิสเครดิต ผู้ว่าฯ กทม. จี้รับผิด โฮปเวลล์ถล่ม ไฟไหม้ตึกสูง

view