สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ณรงค์ เซ็งมติชนบิดเบือน ปัดวิพากษ์จุดอ่อน พธม.ยันแค่วิเคราะห์การเมือง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

“ณรงค์” สุดมึน! มติชนหลอกสัมภาษณ์วิพากษ์พันธมิตรฯ ทำคนเข้าใจผิด ยันไม่เคยพูดจุดอ่อน แค่วิเคราะห์การเมืองตามจริง ใช้มวลชนล้มรัฐบาลเลือกตั้งไม่ได้ ชี้ ยุคเสื้อแดงก็ล้ม “มาร์ค” ไม่ได้เช่นกัน แต่ยันการเลือกตั้งก็ทำให้กลายเป็นเผด็จการได้ เช่น “ฮิตเลอร์” โวยโดนขุดอาชีพทั้งที่เคลื่อนไหวเรื่องส่วนตัว
       
       เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ - วันนี้ (11 มี.ค.) นายณรงค์ โชควัฒนา นักธุรกิจ และอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เว็บไซต์ มติชนออนไลน์ ลงคำสัมภาษณ์พิเศษ “ณรงค์ โชควัฒนา” วิพากษ์จุดอ่อนพันธมิตรฯ-ทักษิณ คุณไม่สามารถไล่เผด็จการที่มาจากการเลือกตั้งได้สำเร็จ! http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1331305882 ว่า ทางผู้สื่อข่าวของมติชนออนไลน์ ได้ติดต่อกับตนเพื่อขอสัมภาษณ์วิเคราะห์สถานการณ์การเมือง ซึ่งไม่ได้เจาะจงที่จะสัมภาษณ์เฉพาะเรื่องพันธมิตรฯ เป็นหลัก ซึ่งตอนที่ให้สัมภาษณ์ตนก็ไม่ได้ระวังตัวอะไร แต่ยืนยันว่า ตนไม่เคยพูดถึงจุดอ่อนอะไร ส่วนที่บอกว่า พันธมิตรฯ ไม่สามารถใช้มวลชนล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งได้นั้น ตนก็พูดจริง ในเวทีที่สวนลุมพินี วานนี้ (10 มี.ค.) ตนก็พูด ซึ่งไม่ใช่แค่กลุ่มคนเสื้อเหลืองเท่านั้น กลุ่มคนเสื้อแดงเองก็ไม่สามารถใช้มวลชนล้มรัฐบาลอภิสิทธิ์ ที่อ่อนแอได้เช่นกัน เพราะได้รับความชอบธรรมจากการเลือกตั้ง ต่อให้เป็นกฎหมู่ยังไงก็ไม่สามารถล้างการเลือกตั้งได้ นี่เป็นเรื่องสากล แต่การเลือกตั้งก็สามารถทำให้เป็นเผด็จการได้ เช่น ฮิตเลอร์ ซึ่งเป็นเผด็จการที่เลวร้ายที่สุด ทั้งนี้ ตนพูดไปเยอะในเรื่องดังกล่าว แต่กลับถูกดึงมาพาดหัวในประเด็นที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อคนที่อ่านบท สัมภาษณ์ได้
       
       นายณรงค์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ปกติแล้วตนจะไม่บอกว่าตนทำอาชีพอะไร เพราะไม่อยากให้ทางบริษัทที่ตนทำงานมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำส่วนตัวของ ตน ซึ่งเกรงว่าจะทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ทางเว็บไซต์มติชนกลับไปเสิร์ชหาข้อมูลนำมาใส่ไว้จนหมดโดยไม่ได้บอกกล่าว ตนแต่อย่างใด


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ณรงค์ เซ็งมติชนบิดเบือน ปัดวิพากษ์จุดอ่อน พธม. ยัน วิเคราะห์การเมือง

view