สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เต้นบอกทักษิณคิดเองได้กลับไทยตอนไหน

จาก โพสต์ทูเดย์

แกนนำ นปช. ระบุ "ทักษิณ"คิดเองได้กลับไทยช่วงไหน ชี้ความคิด "ขวัญชัย ไม่ใช่เรื่องใหม่ ด้านสุกำพล ซัดอย่าให้ราคาคำพูดคนๆเดียว

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  รมช.เกษตรและสหกรณ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(นปช.) กล่าวถึงกรณี นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ออกมาระบุว่า วันที่ 7 เม.ย. จะทำการชุมนุมคนเสื้อแดง 20 จังหวัด เพื่อหยั่งเสียงในการพา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศไทย ว่า เป็นการแสดงท่าทีของ นายขวัญชัย เรื่องนี้ ตนพูดมาตลอดว่า มันมีขั้นตอนของเหตุการณ์และรายละเอียดต่างๆ ด้วย ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ จะเป็นผู้พิจารณาว่า สถานการณ์บ้านเมืองเป็นอย่างไร ถึงจะพร้อมเดินทางกลับประเทศ คนที่ออกมาแสดงความเห็นนั้น ถือเป็นความต้องการหนึ่งของคนที่รักและห่วงใย พ.ต.ท.ทักษิณ เชื่อว่า อดีตนายกฯ จะเป็นคนหาข้อสรุปได้เอง สำหรับการแสดงออกของ นายขวัญชัย ไม่ได้แตกต่างไปจากก่อนหน้านี้ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับประเทศได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การเมือง

อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ทราบกระบวนการของคนเสื้อแดงว่า จะดำเนินการตามที่ นายขวัญชัย บอกหรือไม่ แต่ขณะนี้ยังไม่เห็นมิติความเคลื่อนไหวดังกล่าว

ด้านพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  กล่าวว่า อย่าเอาคำพูดคนๆ เดียวมาเป็นปัญหา ถ้าสื่อมวลชนไม่นำเสนอ ก็จะไม่เป็นปัญหาด้านพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  กล่าวว่า อย่าเอาคำพูดคนๆ เดียวมาเป็นปัญหา ถ้าสื่อมวลชนไม่นำเสนอ ก็จะไม่เป็นปัญหา


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เต้นบอก ทักษิณ คิดเองได้ กลับไทย

view