สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ขวัญชัยอัดแกนนำนปช.มัวแต่เสพสุข

จาก โพสต์ทูเดย์

ขวัญชัยซัดแกนนำนปช.ได้ดีมัวแต่เสพสุขไม่สนใจทักษิณจะได้กลับบ้าน เฉลิมออกมาพูดก็เจอต้าน 

นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนเสื้อแดงอีสาน20จังหวัด ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังเสนอแนวคิดพา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้านช่วงสงกรานต์นี้ว่า แนวคิดที่เสนอไปเป็นความคิดของตน และชมรมเสื้อแดงอีสาน20จังหวัด ไม่ได้พูดในนามนปช.ส่วนกลางหรือในนามพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ออกมาพูดเพราะสถานการณ์บ้านเมืองวันนี้ มันเหมือนการเลี้ยงไข้กัน นายอยู่ต่างประเทศ พวกคุณหากินกันง่าย สุขสบาย มีอำนาจ วาสนา เงินทอง แต่คนเดือดร้อนคือประชาชนรากหญ้าที่ทิ้งจอบ ทิ้งเสียมไปร่วมต่อสู้กันมา5ปี บางคนหมดเนื้อหมดตัว แต่คนที่เป็นแกนนำสุขสบาย ร่ำรวย มีความสุขกัน ไปไหนมีหน้ามีตามีแฟนคลับ ถามว่า วันนี้สส.คนไหนรักท่านทักษิณ เหมือนคนเสื้อแดงรักบ้าง ที่ให้สัมภาษณ์ไปใครจะเกลียด จะว่าอะไรก็ช่าง เพราะตนไม่ได้ต่อสู้เพื่อหวังมีอำนาจ ตำแหน่งอยู่แล้ว แต่ทำไปเพื่อความยุติธรรมและเอาทักษิณกลับบ้านเท่านั้น

 

ขวัญชัย ไพรพนา

นายขวัญชัยกล่าวอีกว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงรองนายกรัฐมนตรี ออกมาพูดจะเอาพ.ต.ท.ทักษิณกลับบ้าน ก็เจอต้าน มีความเห็นตามมาเดี๋ยวบรรยากาศบ้านเมืองไม่ดี  ทำให้พรรคเสียหาย เป็นเพราะว่าพวกคุณยังอยากอยู่ในอำนาจต่อไปใช่หรือไม่ แต่คนเสื้อแดงคนอื่นอย่างนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ รมช.เกษตร ก็ให้สัมภาษณ์ออกมาดี บอกเป็นสิทธิของตนในการแสดงความเห็น

ถามว่าคนเสื้อแดงบางคนกังวลประเด็นข้อกฎหมาย เพราะคดีบางคดีสิ้นสุดแล้ว หากมาแล้วไม่ติดคุก รัฐบาลที่อยู่ในอำนาจจะมีประเด็นทางข้อกฎหมายตามมา นายขวัญชัยกล่าวว่า ทุกเรื่องมันมีทางออกหมด คดีนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรศาลตัดสินจำคุก 85ปี พอรับสารภาพเหลือ 42ปี6เดือน ยังสามารถประกันตัวต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ได้ แล้วทำไมคดีพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ถูกตัดสินโดยศาลเดียว จะประกันตัวมาสู้กันในอีก3ศาลไม่ได้ ดังนั้นเราต้องคืนความเป็นธรรมให้ท่าน แต่วันนี้ไม่เห็นมีใครคิดจะเอาพ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาบ้านจริงๆ พวกส.ส. รัฐมนตรีไม่ลำบากหรอก เพราะแย่งเก้าอี้กัน แต่คนที่ลำบากจริงคือประชาชน


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ขวัญชัย อัดแกนนำนปช. มัวแต่เสพสุข

view