สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ตู่แรง! ซัดคนใต้โง่เลือกผู้นำผิด

จาก โพสต์ทูเดย์

จตุพรนำคณะลงใต้เปิดหมู่บ้านเสื้อแดงเมืองคอน ชี้ภาคใต้ไม่พัฒนาเพราะเลือกปชป.เป็นผู้นำ โวทักษิณ-ยิ่งลักษ์ทำงานเก่ง แต่ถูกใส่ร้าย

จตุพร พรหมพันธ์

นายจตุพร พรหมพันธ์ สส.พรรคเพื่อไทย พร้อมาคณะลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ทำพิธีเปิดหมู่บ้านประชาธิปไตยต้านภัยยาเสพติด หรือ “หมู่บ้านคนเสื้อแดง” บริเวณสี่แยกของชุมชน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และกลุ่มคนสวมเสื้อสีแดงจำนวนมากเข้าร่วม โดยนายจตุพรกล่าวว่า การดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในการปฏิบัติการในพื้นที่ภาคใต้โดย เฉพาะ จ.นครศรีธรรมราช โดยไม่คำนึงถึงเรื่องของพรรคการเมือง แต่ต้องการส่งเสริมประชาธิปไตยอย่างแท้จริงให้เกิดขึ้น และจะมีการจัดตั้งหมู่บ้านในลักษณะนี้ให้เพิ่มมากขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ ถึงแม้ว่าใต้จะไม่มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็ตาม

“หมู่บ้านประชาธิปไตยฯ แห่งนี้ เป็นหมู่บ้านตัวอย่างที่จะชี้ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของผู้นำ สภาพวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นประชาธิปไตย มีการบริหารจัดการที่มาจากคณะกรรมการ ความเห็นพ้องต้องกันของประชาชน ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ของหมู่บ้านเสื้อแดง และการเกิดหมู่บ้านประชาธิปไตยฯ นี้ก็ไม่ได้สร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้นในสังคมเหมือนอย่างที่คนของประชา ธิปัตย์ว่าเอาไว้ คนพวกนี้ชอบว่าแต่คนอื่น ให้ทำก็ไม่ทำ พอคนอื่นทำประสบความสำเร็จก็มาเยาะเย้ยเสียดสี คนพวกนี้โง่ยังอวดฉลาด”

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ตนไปภาคเหนือ ภาคอีสานมา แล้วกลับมาใต้ซึ่งเป็นบ้านเราเอง ตกใจว่ายังไม่ได้รับการพัฒนาที่ดี ไม่ใช่เพราะคนใต้ไม่มี สส.พรรคเพื่อไทย แต่เป็นเพราะคนใต้โง่ เลือกประชาธิปัตย์ เข้ามาบริหารงาน คนเก่งๆ อย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ อย่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ คนที่มีความคิดริเริ่ม มีโครงการต่างๆ เกิดขึ้นเพื่อต้องต้องการพัฒนา มันก็หาว่ามาทำลายประเทศ คนใต้เคยมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ประชาธิปัตย์ก็พูดกรอกใส่หูทุกว่าว่าไม่ใช่คนใต้ เลยกลายเป็นว่านายสมชายไม่ใช่คนใต้ จึงไม่เกิดความรักความหวงแหน ภาคใต้เลยไม่มีการพัฒนา


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ตู่แรง ซัดคนใต้โง่ เลือกผู้นำผิด

view