สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เดือดอีก!ฝ่ายค้านฉีกรายงานกมธ.กลางสภา

จาก โพสต์ทูเดย์

ประชุมสภาเดือดอีก วัชระฉีกรายงานกมธ.ปรองดองกลางสภา เด็กเพื่อไทยเตรียมทำหนังสือร้องเรียน ยกยังไงทักษิณก็เป็นพ่อ

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ก่อนเข้าสู่วาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายวัชระ เพชรทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ขอหารือถึงรายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาแนวทางปรองดองแห่งชาติ โดยระบุว่าเป็นการนำอุจจาระของทักษิณมาให้ประชาชนและรายงานนี้เป็นรายงาน เถื่อนจะทำให้สิ้นชาติ ซึ่ง พรรคฝ่ายค้านไม่อาจจะยอมรับได้ ดังนั้นตนขอฉีกรายฉบับนี้และส่งคืนกลับไปให้ประธาน จากนั้น นายวัชระได้ฉีกรายงานกมธ.ปรองดอง ที่เตรียมไว้กลางสภา 

ทั้งนี้บรรยากาศได้เคร่งเครียดขึ้น เมื่อนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ในฐานประธานในที่ประชุมได้ขอให้นายวัชระ ถอนคำพูดที่ระบุว่า "อุจจาระทักษิณ" ทำให้นายวัชระได้ยอมถอนคำพูด  

ต่อมา นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ได้ลุกขึ้นประท้วงนายวัชระ โดยบอกว่า นายวัชระมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม  ขณะที่ นายสมศักดิ์ ได้ระบุให้นายพิเชษฐ์ ทำหนังสือร้องเรียนมา

ด้าน นายวัชระ ได้ลุกขึ้นกล่าวว่า "ขอให้นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพานทักษิณ  รีบทำหนังสือร้องเรียนไปยังประธานด้วย" ขณะที่ นายพิเชษฐ ได้ลุกขึ้นตอบโต้ว่า "จะทำหนังสือร้องเรียนนายวัชระ พร้อมกล่าวว่า ยังไง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็เป็นพ่อผม"


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เดือดอีก ฝ่ายค้าน ฉีกรายงานกมธ. กลางสภา

view