สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ชูวิทย์ แฉ ตร.8 ชุดเก็บส่วยมาเฟียรัสเซีย ใช้ไทยเป็นแหล่งฟอกเงิน

ชูวิทย์” แฉ ตร.8 ชุดเก็บส่วยมาเฟียรัสเซีย ใช้ไทยเป็นแหล่งฟอกเงิน

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

หน.รักประเทศไทย แขวะ ครม.สัญจรภูเก็ต ย้อนถามทำไมไม่จัดประชุมในพื้นที่ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ทั้งที่รัฐบาลที่ แล้วอนุมัติไปแล้ว แฉตำรวจ 8 ชุดหมุนเวียนเก็บส่วยจากแก๊งปาซิบะ อาชญากรรมข้ามชาติชาวรัสเซีย
       
       วันนี้ (29 มี.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวถึงการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดภูเก็ตว่า เหตุใดจึงไปจัดประชุม ครม.ในพื้นที่ที่เจริญแล้ว ซึ่งจากการลงพื้นที่ของตน เห็นว่านายกรัฐมนตรีควรที่จะไปประชุมที่ หมู่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ซึ่งห่างจากจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต 1 กิโลเมตร ที่ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ ทั้งที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติเรื่องนี้ตั้งแต่ปี 2553
       
       ทั้งนี้ นายชูวิทย์ยังเปิดเผยถึงขบวนการอาชญากรรมข้ามชาติชื่อว่าแก๊งสปาซิบะ ที่ส่วนใหญ่เป็นชาวรัสเซียมาครอบครองกิจการต่างๆ และใช้ธุรกิจในประเทศไทยฟอกเงินที่ได้มาจากการทำผิดกฎหมาย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการบุกรุกป่าสงวน การเปิดบ่อนการพนันที่อยู่ย่านป่าตอง ทั้งบ่อนไทเกอร์ที่อยู่ในซอยแสนสบายที่มีเงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้านบาทต่อวัน และบ่อนทุ่งทอง ที่มีเงินหมุนเวียนจำนวน 70-80 ล้านบาทต่อวัน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 8 ชุดสลับหมุนเวียนในการเก็บส่วย อีกทั้งยังมีการโชว์ลามกอนาจารในพื้นที่ดังกล่าวด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม ตนจะนำข้อมูลพร้อมหลักฐานที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิด กฎหมาย โดยจะยื่นต่อคณะกรรมาธิการการตํารวจ สภาผู้แทนราษฎร ให้ดำเนินการเอาผิดต่อไป


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ชูวิทย์ ตร. เก็บส่วยมาเฟียรัสเซีย ใช้ไทยเป็นแหล่งฟอกเงิน

view