สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ตะลึง!! ภาพสาว AV โผล่กลางจอสภา ประธานอ้างเฉยโดนแฮก

ตะลึง!! ภาพสาว AV โผล่กลางจอสภา ประธานอ้างเฉยโดนแฮก

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

อึ้ง ทั้งสภา!! ภาพสาวบิกินีแหกขาอ้าอล่างฉ่าง มือล้วงจุดสงวน โผล่กลางจอมอนิเตอร์ระหว่าง “พีระพันธุ์” อภิปรายแก้รัฐธรรมนูญ ม.291 เจ้าหน้าที่ตกใจโร่ปิดจอทิ้ง “สนอง” ลุกจี้ “สมศักดิ์” สอบ เจ้าตัวอ้างโดนแฮกจากภายนอก “นพ.วรงค์” ซัดอย่ารีบด่วนสรุป ด้านเลขาฯ สภาสั่งสอบแล้ว

       วันนี้ (18 เม.ย.) ที่รัฐสภา ในระหว่างการอภิปรายมาตรา 291/1 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างจืดชืด ปรากฏว่า ในช่วงเวลา 15.00 น. ระหว่างที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ กำลังอภิปรายอยู่ ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสร้างความตื่นตกใจให้แก่สมาชิกรัฐสภาที่อยู่ ในห้องประชุมเนื่องจากได้ปรากฏภาพของหญิงสาวใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว เปลือยท่อนล่าง นั่งชันเข่าซ้ายอ้าขาโชว์อวัยวะเพศอล่างฉ่างขึ้นโชว์บนจอมอนิเตอร์บริเวณ ด้านซ้ายมือของประธานในที่ประชุม โดยมีการปล่อยภาพโป๊ดังกล่าวออกมาเป็นช่วงๆ ช่วงละ 5 วินาที ประมาณ 3 รอบสลับกับภาพภายในห้องประชุม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นภาพดังกล่าวก็ได้แก้ปัญหาด้วยการปิดจอมอนิเตอร์ ทั้ง 2 จอทันที
       
       นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ได้ลุกขึ้นทักท้วงกลางที่ประชุมว่า ในระหว่างที่นายพีระพันธุ์อภิปรายอยู่นั้นได้ปรากฏภาพที่ไม่เหมาะสมขึ้นในจอ มอนิเตอร์ในห้องประชุมสภา ซึ่งตนเกรงว่าหากภาพหลุดออกไปจะเสื่อมเสียต่อสภา จึงอยากให้ประธานสภาช่วยตรวจสอบด้วย ขณะที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุมได้ชี้แจงว่า อาจจะเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก ซึ่งสภายังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์ จากนั้น นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โต้แย้งว่า ขอให้ประธานได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งประธานก็ได้รับปากว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอย โดยมอบหมายให้เลขาสภาฯ ไปดำเนินการตรวจสอบต่อไป  ด้าน นายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาฯ กล่าวว่า ตอนนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว



ส.ส.ผงะ! ภาพคันหูโผล่กลางจอทีวีห้องประชุมสภาขณะถกรัฐธรรมนูญ

จากประชาชาติธุรกิจ

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ระหว่างการประชุมร่วมกันของรัฐสภา ซึ่งอยู่ระหว่างการอภิปรายพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่....) พ.ศ... ในวาระ2  โดยขณะที่นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กรรมาธิการเสียงข้างน้อย กำลังอภิปรายอยู่นั้น ปรากฏว่า เกิดเหตุการณ์สร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาสมาชิกรัฐสภาที่อยู่ในห้องประชุม เนื่องจากได้ปรากฏภาพนิ่งของหญิงสาวใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงในซีทรู ลักษณะเหมือนเปลือย นั่งชันเข่าซ้ายบนเก้าอี้ อ้าขาโชว์อวัยวะเพศอล่างฉ่างขึ้นโชว์ บนจอมอนิเตอร์บริเวณด้านซ้ายมือตรงข้ามบัลลังก์ของประธานในที่ประชุม โดยมีการปล่อยภาพโป๊ดังกล่าวออกมาเป็นช่วงๆ ช่วงละ 5 วินาที ประมาณ 3 รอบสลับกับภาพภายในห้องประชุม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นภาพดังกล่าวก็ได้แก้ปัญหาด้วยการปิดจอมอนิเตอร์ ทั้ง 2 จอทันที

ภายหลังจากที่นายพีระพันธ์ พาลุสุข อภิปรายเสร็จสิ้น นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ได้ลุกขึ้นทักท้วงกลางที่ประชุมทันทีว่า ในระหว่างที่นายพีระพันธ์อภิปรายอยู่นั้นได้ปรากฏภาพที่ไม่เหมาะสมขึ้นในจอ มอนิเตอร์ในห้องประชุมสภา ซึ่งตนเกรงว่าหากภาพหลุดออกไปจะเสื่อมเสียต่อสภา จึงอยากให้ประธานสภาช่วยตรวจสอบด้วย

ขณะที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ได้ชี้แจงว่า อาจจะเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก ซึ่งสภาฯยังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์ จากนั้นนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โต้แย้งว่า ขอให้ประธานได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งประธานก็ได้รับปากว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอย โดยมอบหมายให้เลขาสภาฯ ไปดำเนินการตรวจสอบต่อไป

ด้านนายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาฯ กล่าวว่า ตอนนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว


อึ้ง!ภาพสาวโป๊โผล่กลางสภา

จาก โพสต์ทูเดย์

ตะลึง ทั้งสภา ภาพสาวโป๊เปลือยท่อนล่าง โผล่บนจอมอนิเตอร์ในที่ประชุมสภา "สมศักดิ์" เชื่อถูกแทรกจากภายนอก พบซ้ำส.ส.นั่งดูคลิปหวิวระหว่างประชุม

ภาพหญิงสาวโป๊ที่ปรากฎในจอมอนิเตอร์กลางสภา

เมื่อ วันที่ 18 เม.ย. ระหว่างการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ2 โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ขณะที่ นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กำลังอภิปรายมาตรา 291/1 ได้ปรากฎภาพหญิงสาวสวมเสื้อเชิ้ตขาว เปลือยท่อนล่าง บนจอมอนิเตอร์ด้านซ้ายของประธานที่ประชุม โดยมีการเปิดภาพขึ้น 3 ช่วงๆละ 5 วินาทีสลับกับภาพบรรยากาศในห้องประชุม ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ได้ปิดจอมอนิเตอร์ดังกล่าวทันที

หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ได้ลุกขึ้นทักท้วงขอให้ประธานสภาช่วยตรวจสอบ

ด้าน นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ได้ชี้แจงว่า อาจเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก ซึ่งสภายังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์

จาก นั้นนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลุกขึ้นกล่าวว่า ขอให้ประธานได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งนายสมศักดิ์ได้รับปากว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอย โดยมอบหมายให้เลขาสภาฯ ไปดำเนินการตรวจสอบต่อไป

ขณะที่ นายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาฯ กล่าวว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้ว

ด้าน นายคัมภีร์ ดิษฐากรณ์ รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะกำกับดูแลโสตทัศนูปกรณ์ภายในรัฐสภา และสารสนเทศเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ภาพที่ปรากฏบนจอดังกล่าวนั้น เป็นจอทีวีพลาสม่า ที่ได้มีการสั่งเข้ามาใหม่ 4ตัว ขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว ซึ่งเป็นระบบที่สามารถเชื่อมต่อไวไฟ และสามารถรับสัญญาณจากภายนอกเข้ามาได้ ซึ่งคาดว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดี แฮกเข้ามาในระบบ ทำให้ภาพดังกล่าวหลุดเข้ามาในวงจรได้ ทั้งนี้ตนจะดำเนินการตรวจสอบและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขณะ ที่ เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ได้รายงานโดยอ้างคำสัมภาษณ์ของ นายดิเรก ถึงฝั่ง รองประธานวุฒิสภา ว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่ที่นำแผ่นซีดีที่มีภาพ โป๊มาดูในห้องควบคุมแล้วเกิดสะเพร่าจนทำให้ภาพหลุดออกมา พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการแฮกเข้าสู่ระบบเพื่อต้องการให้เกิดความเสื่อม เสียกับรัฐสภา

 

สื่อมวลชนบันทึกภาพส.ส.บางคนนั่งดูคลิปวาปหวิวบนโทรศัพท์มือถือระหว่างการประชุมสภา


'อภิสิทธิ์'จี้ปธ.สภาหาช่องไม่ให้ซ้ำรอย'ภาพโป๊หลุด'กลางสภา

'อภิสิทธิ์'จี้'ปธ.สภาฯ"หาช่องทางไม่ให้เกิด'ภาพหลุด'ขึ้นอีก หลังงามหน้าภาพโป๊ขึ้นจอมอนิเตอร์กลางห้องประชุมระหว่างถกแก้รธน.
(แก้ไขเพิ่มเติม  - ใช้ข่าวนี้) งามหน้าสภาไทย ภาพโป๊ขึ้นจอมอนิเตอร์กลางห้องประชุมรัฐสภาหรา ระหว่างประชุมแก้รธน.

นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่าค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในรายการ “ตรงไปตรงมา” ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 101 วานนี้  ถึงกรณีที่เกิดความผิดพลาดของฝ่ายเทคนิคในห้องควบคุมระบบการถ่ายทอด การประชุมร่วมการอภิปรายแก้ไขรัฐธรรมนูญในวาระ 2 ทำให้มีภาพหลุดของผู้หญิงซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมขึ้นบนจอทีวีขนาดใหญ่ใน ห้องประชุมสภา ว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของประธานสภา ซึ่งก็ได้ชี้แจงไปและตั้งกรรมการสอบแล้ว ซึ่งประธานสภาก็ต้องค้นหาข้อเท็จจริง แล้วก็ต้องป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น

 ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาในวาระร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ปี 2550 อยู่นั้น ภายหลังจากที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำการอภิปรายเสร็จสิ้น จากนั้นนายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมใจไทย ได้ลุกขึ้นกล่าวทักท้วงต่อประธานในที่ประชุมสภาว่า ในระหว่างที่นายพีระพันธุ์ ได้ทำการอภิปรายอยู่นั้น  ได้มีภาพผู้หญิงสาวแต่งตัว และแสดงท่าทางยั่วยวนปลุกอารมณ์ทางเพศ ในลักษณะอนาจาร ไปปรากฎขึ้นอยู่ที่หน้าจอมอนิเตอร์ในห้องประชุม

โดย ภาพดังกล่าวปรากฎอยู่บนจอมอนิเตอร์ในห้องประชุมสภาประมาณ 5 วินาที จากนั้นก็ได้ดับไป กลายเป็นจอมืดธรรมดาสักระยะหนึ่ง  และหลังจากนั้นภาพก็ปรากฎขึ้นมาใหม่อีกครั้ง สลับกันไปมาเช่นนี้รวมทั้งสิ้นสามครั้ง

สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ตะลึง!! ภาพสาว AV โผล่กลางจอ สภา ประธานอ้างเฉย โดนแฮก

view