สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เปิดตัว-เปิดบ้านแม่สาม ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

จากสำนักข่าวอิสรา

เปิดตัว-เปิดบ้านหลังที่ 2 ?“อนุสรณ์ อมรฉัตร”พบเป็นที่อยู่แม่สามี“ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” แต่ไร้เงาสามีนอกสมรสนายกฯ ตอบคำถามแบบแรงๆ ทำไมลูกชายถึงไปอยู่กับภรรยาที่พระราม 9 ?

          นอกจากบ้านเลขที่ 1743 ซ.ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร)แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ซึ่งระบุว่าเป็น “ที่อยู่”นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีนอกสมรส น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตามที่ระบุในบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตอนรับตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2554 และรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีวันที่ 10 สิงหาคม 2554 (แต่ไม่ปรากฏในรายการโรงเรือนและสิ่งปลูกสร้างว่าทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์และนายอนุสรณ์ เป็น“เจ้าของ”บ้านเลขที่ดังกล่าว)

          มีบ้านอีก 1 หลังที่เกี่ยวข้องกับนายอนุสรณ์ คือ บ้านเลขที่ 45/532 หมู่ที่ 6 ซอยท่าข้าม 4 แยก 3-1-2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) ตรวจสอบพบว่า บ้านหลังนี้นายอนุสรณ์เคยมีชื่ออาศัยอยู่ระหว่างวันที่ 29 มกราคม 2539 จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2541 หรือเมื่อกว่าสิบปีมาแล้ว ก่อนโอนย้ายไปอยู่บ้านหลังอื่น

          ผู้สื่อข่าวว่าได้เดินทางไปตรวจสอบข้อมูลพบว่า บ้านเลขที่ 45/532) ซอยท่าข้าม 4 แยก 3-1-2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เป็นบ้านสองชั้น ในหมู่บ้านสุดจิตต์นิเวศน์ 

          จากการสอบถามผู้พักอาศัยในบ้าน ทราบว่า มี นางเล็ก หรือ นางสนธิวัลย์ อมรฉัตร มารดาของ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร (แม่สามีน.ส.ยิ่งลักษณ์) เป็นผู้พักอาศัย

          ( ชมภาพบ้าน เลขที่ 45/532 หมู่ที่ 6 ซอยท่าข้าม 4 แยก 3-1-2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. บ้านแม่นายอนุสรณ์ )

          จากการสอบถามข้อมูลนางสนธิวัลย์ ได้รับการยืนยันว่า นายอนุสรณ์ ไม่ได้พักอยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยไปอยู่กับภรรยา (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ที่บ้านพักแถวพระราม 9 และไม่ค่อยได้กลับมาที่บ้านหลังนี้

          “โอ้ยยย.... เขาไม่มาอยู่หรอกบ้านกระจอกๆ แบบนี้ โน่น....เขาไปอยู่กับเมียเขาที่พระราม 9 ” นางสนธิวัลย์ระบุ

          เมื่อถามว่าพักอาศัยอยู่กับใครบ้าง นางสนธิวัลย์ ตอบว่า “อยู่กับคนรับใช้สองคน”

          เมื่อถามว่าบ้านหลังนี้เป็นชื่อของนายอนุสรณ์ อมรฉัตร ใช่หรือไม่?

          นางสนธิวัลย์ ตอบว่า “ใช่ ยังเป็นชื่อของคุณอนุสรณ์อยู่” จากนั้นนางสนธิวัลย์ได้ขอตัวกลับเข้าบ้าน

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังผู้สื่อข่าวได้เดินทางออกมาจากบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 5-10 นาที และได้ย้อนกลับไปสอบถามอีกครั้ง โดยถามยืนยันว่านายอนุสรณ์ เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ใช่หรือไม่ แต่นางสนธิวัลย์ กลับตอบว่า “ไม่ใช่ พร้อมยืนยันว่าบ้านหลังนี้เป็นของตนเอง ไม่ใช่ของนายอนุสรณ์” ก่อนจะขอตัวกลับเข้าบ้านไป

          สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) ตรวจสอบสำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นบริษัท นีโอยู จำกัด ซึ่งน.ส.สอางทิพย์ อมรฉัตร ถือหุ้น จำนวน 1 หุ้น และ บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น บริษัท แอ็ด อินเด็กซ์ จำกัด น.ส.สอางทิพย์ ถือหุ้น จำนวน 163,332 หุ้น พบว่า น.ส.สอางทิพย์ ระบุ “ที่อยู่” เลขที่ 45/532 หมู่ที่ 6 ซอยท่าข้าม 4 แยก 3-1-2 แขวงแสมดำ ซึ่งเป็นบ้านเลขที่เดียวกับนางสนธิวัลย์ อมรฉัตร ด้วยเหมือนกัน


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เปิดตัว เปิดบ้านแม่สามี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

view