สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

อาจารย์ม.ดังแจ้งความที่ปรึกษาสส.บ้องหู

จาก โพสต์ทูเดย์

อาจารย์ม.ศิลปากรโร่แจ้งความสน.ดอนเมืองถูกเสี่ยใหญ่เมืองอุดรฯกร่างอ้างตัวเป็นที่ปรึกษาสส.ตบบ้องหู

นาย มนัส พงศ์ชัยเดชา อาจารย์ประจำภาควิชาเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความที่สน. ดอนเมือง เนื่องจากเมื่อเช้าของวันนี้(2 พ.ค. )ว่า ระหว่างกำลังลงจากรถ และข้ามถนนเพื่อขึ้นฟุตบาท ที่ในสนามบินดอนเมือง บริเวณประตูทางเข้า 5 มีรถยนต์ฮอนด้า  บริโอ สีเขียวอ่อน ป้ายแดง ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงหยุดดูเพราะกลัวโดนชน ปรากฏว่า เจ้าของรถ ทราบภายหลังว่าชื่อนายพรชัย รวยกิตติ ออกมาจากรถแล้วเข้ามาตะคอกว่า “มองหน้ากูทำไม หาเรื่องกูเหรอ” จึงพยายามอธิบายกลับไปว่าไม่ได้มองหน้าเพียงแต่มองว่ารถหยุดหรือยัง

"แต่นายพรชัยกลับใช้มือฟาดเข้าที่บ้องหูข้างขวาจึงแจ้ง ตำรวจท่าอากาศยานเข้ามาจัดการ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ขอบัตรประชาชนนั้น นายพรชัยได้อวดอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมทั้งแสดงบัตรก่อนจะรีบเก็บไป หลังจากนั้นจึงแจ้งความต่อที่สน.ดอนเมือง และไปตรวจร่างกายที่รพ.มงกุฎวัฒนะพบว่าเยื่อแก้วหูมีอาการแดง"นายนมัส กล่าว

ด้านพ.ต.ท.สำราญ นวลมา ผกก.สน.ดอนเมือง  กล่าวว่า ขณะนี้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว โดยคู่กรณีจะนัดมาสอบปากคำภายหลัง เพราะทราบว่านายพรชัยเดินทางไป จ.อุดรธานี ซึ่งทางร้อยเวรให้ผู้เสียหายตรวจร่างกายเพื่อเป็นผลทางคดี

เมื่อถามว่าทราบหรือไม่ว่านายพรชัยอ้างตัวเป็นที่ปรึกษา ส.ส. พ.ต.ท.สำราญ ตอบว่า ยังไม่ได้ตรวจสอบ ตอนนี้ทราบข้อมูลเพียงเบื้องต้นเท่านั้น หากได้ภาพจากกล้องวงจรปิดและเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำจะแจ้งความคืบหน้า
 
ทั้ง นี้แหล่งข่าวระบุว่า นายพรชัย เป็นนักธุรกิจรายใหญ่ใน จ.อุดรธานี และเคยเข้าแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับผู้สมัครนายก อบต.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี เมื่อปี 2552 เนื่องจากกล่าวหานายพรชัยว่าไปข่มขู่หัวคะแนนของฝ่ายตรงข้าม และยังพบว่านายพรชัยทำงานให้กับแกนนำมวลชนใน จ.อุดรธานีด้วย   


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : อาจารย์ม.ดัง แจ้งความ ที่ปรึกษาสส.บ้องหู

view