สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ดร.กบ แจงปมปลด ดีดี บินไทย ปิยสวัสดิ์ ไม่ได้ผิดอะไร ผวาเดินเข้าบริษัทไม่ได้

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ปธ.บอร์ด “บินไทย” ชี้ปมปลด “ปิยสวัสดิ์” เกิดจากปัญหาการทำงานร่วมกัน ยืนยันปิยสวัสดิ์ไม่ได้ผิดอะไร ลั่นทุกอย่างจบแล้วตั้งแต่วันที่สั่งปลด 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ต้องเดินหน้า ยอมรับกลัวเดินเข้าบริษัทไม่ได้เพราะอาจเจอแรงต้านจากสหภาพแรงงานฯ เพื่อให้ชี้แจง
       
       นายอำพน กิตติอำพน ประธานกรรมการ (บอร์ด) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่บอร์ดมีมติเลิกจ้าง นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ออกจากตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ดีดี) โดยยืนยันว่าทุกอย่างจบแล้วตั้งแต่บอร์ดมีมติเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา
       
       ทั้งนี้ ตนเองได้มอบหมายให้นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ ในฐานะรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ออกมาแถลงมติบอร์ด โดยยืนยันว่านายปิยสวัสดิ์ไม่ได้ผิดอะไร เพียงแต่เป็นปัญหาการทำงานร่วมกัน
       
       เรื่องนี้จบตั้งแต่วันที่บอร์ดมีมติแล้วครับ คือเขาไม่ได้ผิดอะไร แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ต้องเดินหน้าทำงานร่วมกัน ดังนั้นตรงจุดนั้นก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว และตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วครับ”
       
       ประธานกรรมการบริษัทการบินไทยยังกล่าวยอมรับด้วยว่า ตนรู้สึกกลัวการเดินทางเข้าไปในบริษัท เพราะอาจจะเจอแรงต้านจากสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย ที่ต้องการให้ตน ออกมาชี้แจงถึงการเลิกจ้างนายปิยสวัสดิ์ แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าทุกอย่างจบแล้ว


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ดร.กบ แจงปมปลด ดีดี บินไทย ปิยสวัสดิ์ ไม่ได้ผิดอะไร ผวา เดินเข้าบริษัทไม่ได้

view