สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

แดงปทุมฯบุกป่วนเวทีปชป. - มาร์ค หลบออกด้านหลัง สถานการณ์คลี่คลายแล้ว

แดงปทุมฯบุกป่วนเวทีปชป. - "มาร์ค" หลบออกด้านหลัง สถานการณ์คลี่คลายแล้ว

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

แดงปทุมธานีเกือบ 300 คน บุกป่วนเวทีประชาธิปัตย์ ตะโกนด่าฆาตกรสั่งฆ่าประชาชน พร้อมปาขวดน้ำเข้าไปภายในงาน ตำรวจพา "มาร์ค" ออกด้านหลัง ด้านเสื้อแดงสั่งมวลชนแยกย้ายกลับบ้าน แต่ขู่ถ้ามาอีกก็จะทำแบบนี้อีก
       
       วันนี้ (29 มิ.ย.)  เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่งาน “ราตรีสีฟ้า พรรคประชาธิปัตย์พบประชาชนคนปทุมธานี” ณ โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ริมคลองเทศบาลนครรังสิต ระหว่างการปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาวีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนประมาณ 200 - 300 คน นำโดยนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี และนายศรรัก มาลัยทอง ดีเจวิทยุคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี พยายามบุกเข้าไปภายในงาน พร้อมตะโกนและชูป้ายขับไล่ด่าทอว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นฆาตกร สั่งฆ่าประชาชน พร้อมปาขวดน้ำเข้ามาภายในโรงเรียนทำให้ผู้ที่มาร่วมงานไม่พอใจและโยนขวดน้ำ กลับไปมา 
       
       ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภอ.ประตูน้ำ จุฬาลงกรณ์ ได้นำกำลังเข้าดูแลพื้นที่ทั้งในและนอกโรงเรียนและปิดประตูโรงเรียน พร้อมนำกระดานดำ มากั้นไม่ให้กลุ่มเสื้อแดง เห็นภายในงาน
       
       ล่าสุดหลังจากนายอภิสิทธิ์ ปราศรัยเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวออกทางประตูด้านหลังโรงเรียน เพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้า ด้านเสื้อแดงเมื่อทราบว่านายอภิสิทธิ์กลับไปแล้ว  จึงประกาศให้มวลชนสลายตัว แต่ขู่ว่าถ้ามาอีกก็จะทำแบบนี้อีก


แดงป่วน! ปชป.ปราศรัย

จาก โพสต์ทูเดย์

กลุ่มเสื้อแดงกว่า 100 คน บุกป่วนงานราตรีสีฟ้า ตะโกนด่า-ปาขวด ขณะปชป.ปราศรัย

สถานการณ์ที่งาน "ราตรีสีฟ้า พรรคประชาธิปัตย์ พบประชาชนคนปทุมธานี" ที่โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ล่าสุด มีบุคคลเสื้อแดง พร้อมรถกระจายเสียงกว่า 100 คน มาปิดล้อมบริเวณประตูทางเข้าโรงเรียน โดยมีแกนนำคือ นายศรรัก มาลัยทอง และแกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบปิดประตูกั้น ทั้งนี้กลุ่มคนเสื้อแดงจึงได้ยืนปิดล้อมบริเวณหน้าประตู และตะโกนเข้ามาว่า "ไอ้ฆาตกรออกไป" และยังมีการขว้างปาข้าวของใส่กันระหว่างคนเสื้อแดงและคนที่มาร่วมฟังด้วย ทั้งนี้ภายในงาน นายอภิสิทธิ์ ได้ขึ้นพูดตอบโต้ว่า หากพี่น้องเสื้อแดงมาตามหาฆาตกร ให้ไปที่อื่น ที่นี้ไม่มีฆาตกร และยังคงพูดถึงการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเรียกร้องให้พี่น้องมารับฟังช่วยกันบอกต่อข้อมูลที่ถูกต้องต่อไป


โชเฟอร์ “วสันต์” เผยเจอโทรศัพท์ขู่ที่บ้าน 2 ครั้ง อ้างตัดสินไม่ดียก “เสื้อแดง” 20 ล้านบุกบ้าน!

คนขับรถประธานศาลรัฐธรรมนูญ เผยมีโทรศัพท์ข่มขู่ที่บ้าน 2 ครั้ง เตือน “วสันต์” ตัดสินคดีให้ดี ขู่เตรียมยกเสื้อแดง 20 ล้านคนบุกบ้าน แต่เจ้าตัวรู้สึกเฉยๆ รับเวลาขับรถต้องระวังตัวมากขึ้น โดยเฉพาะมอเตอร์ไซค์ที่ขับตามมา ชี้เคยขับรถให้ 4 ปีไม่เคยมีเรื่องแบบนี้
       
       วันนี้ (29 มิ.ย.) จากกรณีที่นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คนขับรถของนายวสันต์นั้นได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ว่า จะพาคนมาบุกที่บ้านนั้น จากการเปิดเผยของนายบัญชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี คนขับรถของนายวสันต์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ช่วงระหว่างที่ศาลรัฐธรรมนูญได้มีมติรับคำร้องเกี่ยวกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไปแล้ว และมีกระแสข่าวโจมตีการทำงานของตุลาการฯ อย่างหนัก ก็ได้มีชายคนหนึ่งค่อนข้างมีอายุ โทรศัพท์เข้ามายังเบอร์บ้านของนายวสันต์ ซึ่งในเวลานั้น นายวสันต์ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ตนจึงได้รับโทรศัพท์แทน ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวนั้นระบุผ่านสายโทรศัพท์ว่า “ให้ประธานตัดสินคดี (ไม่ได้บอกว่าเป็นคดีอะไร) ให้ดีๆ หน่อย ไม่อย่างนั้นจะนำคนเสื้อแดง 20 ล้านคนมาบุก”
       
       นายบัญชา เล่าต่อว่า ลักษณะการโทรศัพท์ข่มขู่เช่นนี้มีเข้ามาด้วยกันถึง 2 ครั้ง ซึ่งตนก็ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้นายวสันต์ฟังแล้ว แต่นายวสันต์ก็เฉยๆ ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าในช่วงนี้ เวลาขับรถก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ต้องคอยระแวงเวลามอเตอร์ไซค์ขับตามมาทุกครั้ง เพราะหลังจากเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ตนได้มาขับรถให้แก่นายวสันต์ ไม่เคยประสบกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อนเลย
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ในเครือข่ายกลุ่มคนเสื้อแดง และผู้สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้ต้องหาหนีคดีอาญาแผ่นดิน ได้ส่งต่อหมายเลขโทรศัพท์ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และครอบครัวอย่างกว้างขวาง และเรียกร้องให้โทรศัพท์ข่มขู่เพื่อกดดันการทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ ขณะเดียวกัน นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง และผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย เผาบ้านเผาเมือง ในปี 2553 และคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ซึ่งปัจจุบัน ถูกตกรางวัลให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นายฐานิสร์ เทียนทอง) ได้ขึ้นปราศรัยบนเวที นปช. เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. และมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ของกลุ่มคนเสื้อแดง แจกหมายเลขโทรศัพท์ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และครอบครัวเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม นายยศวริศได้ขึ้นปราศรัยอีกครั้งในช่วงค่ำ แก้ตัวว่า เป็นเพียงการเอาเอกสารมาอ่าน อ้างว่าไม่มีเจตนาคุกคามลูกเมียตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

       อ่านประกอบ : คำต่อคำ “เจ๋ง ดอกจิก” สั่งเสื้อแดงล่าตุลาการศาล รธน.-ครอบครัว


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : แดงปทุมฯ บุกป่วน เวทีปชป. มาร์ค ด้านหลัง สถานการณ์คลี่คลายแล้ว

view