สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

อนุสรณ์ลั่นมีหลักฐานมาร์คหนีทหารครบ

จาก โพสต์ทูเดย์

รองโฆษกสำนักนายกฯลั่นกลาโหมมีหลักฐานมาร์คหนีทหารครบ ข้องใจไม่นำ สด.9ตัวจริงมาแสดง

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ถูกกล่าวหาหนีการเกณฑ์ทหารนั้น  หลักฐานว่าด้วยการไม่เข้ารับการตรวจเลือกทหารที่ขัดแย้งกันเองและมีปมพิรุธ มากมาย โดยได้รับการยืนยันจากทางกองทัพว่ายังคงเก็บรักษาหลักฐานเหล่านั้นไว้อีก หลายรายการ ซึ่งตามหลักฐานที่มีอยู่ถือว่าชัดเจนมาก เรื่องนี้จึงไม่ใช่เรื่องเก่า เพราะครั้งนี้มีการเปิดหลักฐานออกมามากกว่าทุกครั้ง เช่น สด.9

"จนถึงขณะนี้ยังมีข้อสงสัยว่าทำไมนายอภิสิทธิ์จึงไม่นำเอกสารตัวจริงมา ยืนยัน หรือการที่นายอภิสิทธิ์ลาไปอยู่ประเทศอังกฤษ 221 วัน ในขณะที่มีชื่อเป็นอาจารย์ในโรงเรียนนายร้อยจปร.ซึ่งมีเวลาทำงานเพียง 35 วัน ก็ไม่ได้ทำการสอนใด ซึ่งอดีตนักเรียนนายร้อยจปร.คนหนึ่งได้บอกว่านายอภิสิทธิ์เคยถูกนักเรียนนาย ร้อยจปร.โห่ไล่หลายครั้งในห้องเรียน"นายอนุสรณ์กล่าว

นอกจากนี้ทางกระทรวงกลาโหมมั่นใจว่าสามารถดำเนินการกับนายอภิสิทธิ์ได้ จริง และขณะนี้เอกสารรายละเอียดและพยานบุคคลได้ถูกส่งถึงนายศรีราชา เจริญพานิช ผู้ตรวจการแผ่นดิน ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนี้จึงขึ้นอยู่กับดุลพินิจของนายศรีราชาว่าจะพิจารณาออกมาเป็นอย่างไร


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : อนุสรณ์ลั่น มีหลักฐาน มาร์คหนีทหารครบ

view