สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เต้นเชื่อไร้ม็อบต้านปูลงใต้

จาก โพสต์ทูเดย์

ณัฐวุฒิไม่ห่วงม็อบต้าน นายกฯลงนครศรีธรรมราช เมินเกษตรกรร้องราคาต่ำ ไล่ไปคำนวณต้นทุนกำไร ชี้เสื้อแดงไล่อภิสิทธิ์ ทำได้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการแก้ไขราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ จนทำให้มีผู้มาเรียกร้องว่า ต้องไปคำนวนถึงต้นทุนที่แท้จริงว่า เป็นอย่างไร และเทียบเคียงกับราคาที่ขายในปัจจุบันว่า ประชาชนพอใจกับผลกำไรที่จะได้รับหรือไม่ ส่วนนโยบายในการช่วยเหลือเกษตรกรที่กำลังช่วยเหลืออยู่นั้นก็จะมีการดำเนิน ต่อไป และการที่มีเกษตรกรมาชุมนุมยังทำเนียบรัฐบาลในขณะนี้ คงต้องให้เจ้าหน้าที่ไปสอบถามถึงรายละเอียด เพราะทุกหน่วยงานมีหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ อยู่แล้ว และเมื่อมีผู้มาเรียกร้องก็ต้องเข้าไปดูว่า เกิดปัญหาตรงจุดไหน เพราะถือเป็นหน้าที่ของรัฐบาล และในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ถือว่า เป็นบวกอยู่นั้น คิดว่า เกษตรกรคงพอใจ แต่บางเรื่องที่ยังมีปัญหาอยู่ก็คงต้องคุยกันต่อไป

ขณะที่พื้นที่ทางการเกษตรที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอยู่ขณะนี้ ก็ได้มีแนวปฎิบัติเดิมอยู่แล้ว แต่พื้นที่ใดที่ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ก็จะมีการพิจารณาเป็นรายกรณี และได้กำชับกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือเกษตรกรแล้ว

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าไม่มีความกังวลแต่อย่างใด เพราะนายกรัฐมนตรี ตั้งใจที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องป่าพรุ การจัดการน้ำ และถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชน เพราะรัฐบาลตั้งใจเข้าไปแก้ไขปัญหา ส่วนจะมีม็อบต้านหรือไม่ คงไม่มี เพราะนายกรัฐมนตรี ไม่อยู่ในข้อขัดแย้งใดๆ

ส่วนกรณีที่กลุ่มนปช.ได้มีการชุมนุมต่อต้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในการลงพื้นที่ต่างๆ ยืนยันว่า การแสดงออกทางการเมืองหากไม่ใช้ความรุนแรง ไม่มีการคุกคาม ก็ถือเป็นสิทธิที่ทำได้ แต่หากมีการใช้ความรุนแรงก็คงได้รับการปฎิเสธจากสังคม


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เต้น เชื่อไร้ม็อบต้าน ปู ลงใต้

view