สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ชุมพล สั่งบล็อกคลิปพ่อนางแบบดัตซ์ประจานไทย

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

"ชุมพล"สั่งล้อมคอก"คลิปพ่อนางแบบดัตซ์" ประจานประเทศไทย เตรียมประสาน"ไอซีที"บล็อก
นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรี และรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการท่องเที่ยวแห่งชาติ โดยภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ลอย อิงคไพโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว (ผบก.ทท.) ได้เข้ารายงานความคืบหน้ากรณีที่บิดาของนางแบบสาว ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณอ่าวนาง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้ทำคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ www.youtube.com ระบุชื่อว่า"คนชั่วแห่งกระบี่ (Evil man From Krabi)"โดยอ้างว่า นางแบบสาวคนดังกล่าวถูกมักคุเทศก์กระทำชำเรา และเหตุเกิดที่บริเวณอ่าวนาง จ.กระบี่

นายชุมพล กล่าวว่า พล.ต.ต.ลอย ได้รายงานให้ทราบถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนชายชาวต่างชาติ และได้ไปร่วมรับประทานอาหารกับชายชาวไทยคนหนึ่ง แต่หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ฝ่ายหญิงได้ให้เพื่อนชายเดินทางกลับโรงแรมไปก่อน แล้วตัวเองเดินทางไปกับผู้ชายชาวไทยคนดังกล่าว กระทั่งเกิดเหตุร้ายขึ้น

ส่วนการเรียกความเชื่อมั่นด้านภาพลักษณ์ของประเทศไทยคืนนั้น รมว.ท่องเที่ยว กล่าวว่า ได้สั่งการให้นายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แจ้งผ่านทางเว็บไซต์ของกระทรวงฯ ไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ และสำนักงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ที่ประจำการในต่างประเทศ ให้ได้ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่ออธิบายให้คนทั่วไปและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศรับทราบ ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงถึงกับเป็นคดีข่มขืน

ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่บิดาของผู้เสียหายเผยแพร่ทำคลิปวีดีโอดังกล่าวทางอินเตอร์เน็ตนั้น จำเป็นที่ต้องให้เจ้าหน้าที่เร่งทำความเข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ นายชุมพล กล่าวว่า ตนเข้าใจว่าบิดาของผู้เสียหายเข้าใจผิด ดังนั้นเราต้องเร่งทำความเข้าใจ โดยตนก็ได้สั่งการผ่านปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวฯไปแล้ว


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ชุมพล บล็อกคลิป นางแบบดัตซ์ ประจานไทย

view