สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เฉลิมยันพงศพัศลาออกเลขาปปส.แล้ว

จาก โพสต์ทูเดย์

“เฉลิม” แจง นายกฯ ใช้รถส่วนตัวหาเสียง ตอก ปชป.อย่าเล่นเรื่องไร้สาระ ยัน “พงศพัศ” ไขก๊อกชิงผู้ว่าฯกทม.ไม่กระทบงานป.ป.ส. โว เห็นภาพเก็บขยะแล้วชนะแน่

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำชับให้ข้าราชการวางตัวเป็นในการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหา นครว่า เรื่องนี้ได้มีการหารือกันแล้วว่าหากเป็นเวลานอกราชการสามารถไปช่วยหาเสียง ได้ ส่วที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งข้อสังเกตว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำรถราชการไปช่วยพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคเพื่อไทยหาเสียงนั้น  นายกฯ ใช้รถโฟล์คส่วนตัว ฟอร์จูนเนอร์ก็ส่วนตัว และรถของตนทุกคันเป็นรถส่วนตัวทั้งหมดไม่ได้ใช้ยานพาหนะของราชการ พรรคประชาธิปัตย์อย่าได้พูดเรื่องนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) มีไว้สำหรับดูแลเวลานายกฯไปไหนมาไหน จะไม่มีรปภ.ได้อย่างไรตนทำงานปราบปรามยาเสพติดและดูแลคดีสำคัญ เรื่องอย่างนี้อย่าเอามาตอดเล็กตอดน้อย ไร้สาระ หากตนเป็นฝ่ายค้านไม่มีหน้าที่และไปเอากำลังมาทางลับอย่างนี้ไม่ได้ เวลาพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลก็มีรปภ. ไม่มีงานทำกันหรืออย่างไรพวกนี้

 ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ยืนยันว่าพล.ต.อ.พงศพัศ ได้ลาออกจากตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) แล้ว ส่วนที่พล.ต.อ.ประชา พรมนอก รมว.ยุติธรรมระบุว่ายังไม่ได้ลาออกเพราะหนังสืออาจยังไม่ถึง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มองใครมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการป.ป.ส.แทนพล.ต.อ.พงศพัศเพราะยังเร็ว ไป ค่อยๆพิจารณากันไป แต่ยืนยันว่างานที่ป.ป.ส.ไม่สะดุด เพราะเป็นฝ่ายวิชาการส่วนฝ่ายปฏิบัติการคือตำรวจ

“เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา เห็นภาพพล.ต.อ.พงศพัศขนขยะขึ้นรถแล้ว “เฉียบขาดเนี้ยบ” เห็นทรงแล้วชนะ เก็บขยะคล่องแคล่วไม่น่าเชื่อ เขาเก่งเชื่อผมเถอะ”ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เฉลิม พงศพัศ ลาออก เลขาปปส.

view