สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เฉลิมปูดมีระเบิดรอรับ50ลูกหากลงใต้

จาก โพสต์ทูเดย์

"เฉลิม" ยัน พูโล ยังไม่ติดต่อขอเจรจา ลั่นคุยได้ต้องไม่มีเงื่อนไข ปัด นายกฯ ไปมาเลย์ขอช่วยถกโจร อ้างไม่ลงพื้นที่เหตุมีคนจ่อฉลองบึ้ม 50 จุด

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธแสดงความเห็นกรณีที่แกนนำกลุ่มพูโลให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ และมองว่า การแบ่งแยกดินแดนนั้น เป็นไปไม่ได้ ทั้งนี้ยังไม่มีแกนนำกลุ่มใดติดต่อมาพูดคุย ซึ่งหากมีใครติดต่อมาก็พร้อมที่จะพูดคุยแต่ต้องไม่มีเงื่อนไขมาผูกมัด ยืนยันกลุ่มพูโลไม่สามารถหลอกตนได้ ทั้งนี้่หากตนยังดูแลแก้ปัญหาความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างให้เกิดความสงบเรียบร้อย

ส่วนการประชุมประจำปี ระหว่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย กับนายนาจิบ ราซัค นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ในวันที่ 28 ก.พ. ที่ประเทศมาเลเซียนั้น เชื่อว่า จะไม่มีการเจรจาให้ประเทศมาเลเซียมาเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหา

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังยืนยันว่า พร้อมลงพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้แน่นอน หลังเสร็จภารกิจเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่การที่ตนยังไม่รีบลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น เพราะมีรายงานว่า จะมีกลุ่มคนบางกลุ่มเตรียมสร้างสถานการณ์วางระเบิด 40 ถึง 50 จุด หลังจากที่ตนเสร็จภารกิจแล้ว โดยเชื่อว่า เป็นระเบิดการเมืองที่เตรียมไว้ดิสเครดิตตน ทั้งนี้ยังพร้อมพูดคุยถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยตนพร้อมเชิญนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายถาวร เสนเนียม ส.ส. สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ มาร่วมประชุมหารือถึงแนวทางในการแก้ปัญหา


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เฉลิมปูด ระเบิด รอรับ หากลงใต้

view