สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ฮือฮา! ไฟแนนซ์ตามยึดรถเบนซ์เถื่อน ส.ส.เพื่อไทย

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไฟแนนซ์ติดตามยึดรถเบนซ์หรูที่ขาดส่งค่างวดมากว่า 5 ปี ได้คาถนนพุทธมณฑลสาย 4 ขณะ “ส.ส.เพื่อไทย” กำลังขับขี่อยู่ ขอยึดคืนโดนเบ่งกลับพร้อมบ่ายเบี่ยงอ้างรับจำนำมา จนต้องนำรถไปควบคุมไว้ที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม รอเจรจา!!!
       
       ช่วงบ่าย วันนี้ (4 มี.ค.) ตัวแทนจากบริษัท ราชธานี ลิชซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ทำการติดตามรถยนต์เช่าซื้อที่ขาดส่งขาดค่างวด ยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น S350L หมายเลขทะเบียน สฬ 3882 กรุงเทพมหานคร ที่นายเวียง วรเชษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็นผู้ขับขี่ได้บริเวณถนนพุทธมลฑล สาย 4 โดยขณะนี้รถได้ถูกเจ้าหน้าที่ยึดไว้ที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม รอเวลา 19.00 น.เพื่อเจรจา เนื่องจากนายเวียงไม่ยอมให้ทางไฟแนนซ์ทำการยึดรถโดยอ้างว่ารับจำนำมาอีกทอด หนึ่ง
       
       น.ส.แดง (นามสมมติ) ตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์ดังกล่าวเปิดเผยกับ ASTVผู้จัดการออนไลน์ว่า ทางบริษัทได้ทำสัญญาให้เช่าซื้อรถยนต์คันดังกล่าวกับนายทองอยู่ คมขำ อายุประมาณ 45 ปี ตั้งแต่ปี 2551 โดยตกลงผ่อนชำระงวดละ 198,396 บาท เป็นเวลา 36 งวด ซึ่งหลังนายทองอยู่รับรถไปก็ผ่อนชำระเข้ามาเพียง 7 งวด แล้วก็ขาดส่งได้พยายามติดตามทวงถามจากนายทองอยู่ก็ไม่เป็นผลและไม่สามารถ ติดตามรถยนต์คันดังกล่าวกลับคืนมาได้ ทางบริษัทจึงได้ยื่นฟ้องแพ่งซึ่งต่อมาอยู่ในขั้นตอนประนีประนอม นายทองอยู่ อ้างว่าจะผ่อนชำระเงินคืนให้เป็นรายงวดแต่ก็ไม่ทำตามที่ตกลงแต่อย่างใดและ ได้พยายามออกติดตามหารถยนต์คันดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี จนทราบเบาะแสว่ามีผู้กว้างขวางรายหนึ่งครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ จนสามารถตามรถเจอในวันนี้โดยมี ส.ส.คนดังกล่าวขับอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 4 จึงได้เข้าแสดงตัวพร้อมเอกสารหลักฐานเจ้าของรถยนต์แต่ ส.ส.คนดังกล่าวกลับบ่ายเบี่ยงอ้างตนว่าเป็น ส.ส.ไม่มีสิทธิ์มายึดรถยนต์ที่ตนเองครอบครองอยู่ เนื่องจากได้รับจำนำมาอีกทอดหนึ่ง จนไม่สามารถตกลงกันได้จนทางบริษัทต้องแจ้งตำรวจให้มานำรถยนต์คันดังกล่าวไป ควบคุมไว้ที่ สภ.โพธิ์แก้ว
       
       ตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์กล่าวอีกว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้แจ้งหยุดตามใช้รถที่กรมขนนส่งทางบกตั้งแต่ปี 52 ดังนั้นรถยนต์คันนี้ได้ถูกนำมาใช้บนท้องถนนโดยไม่ได้ชำระภาษีประจำปีแต่ อย่างใดและยังอยู่ในสภาพดี สีดำ หมายเลขทะเบียน สฬ 3882 กรุงเทพมหานคร เช่นเดิมเชื่อว่าสาเหตุที่ไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกจับ อันเนื่องมาจากบารมีของผู้ขับขี่ที่เป็นถึง ส.ส. พร้อมระบุด้วยว่ายังมีรถยนต์อีกเป็นจำนวนมากที่ถูกจำนำไว้กับผู้มีบารมีไว้ ขับขี่อย่างโก้หรูบนท้องถนนโดยไม่ได้ชำระภาษีแต่อย่างใด


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ฮือฮา ไฟแนนซ์ ตามยึด รถเบนซ์เถื่อน ส.ส.เพื่อไทย

view