สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

นพดล ซัด อภิสิทธิ์ ป้ายสี ทักษิณ เร่งนิรโทษ

นพดล'ซัด'อภิสิทธิ์'ป้ายสี'ทักษิณ'เร่งนิรโทษ

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

"นพดล"จวก"อภิสิทธิ์"ป้ายสี"ทักษิณ"สไกป์เร่งรัดนิรโทษกรรม

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณสไกป์เข้ามาที่ประชุมส.ส.พรรคเพื่อไทยเป็นการครอบงำและเร่งรัดกฎหมายล้างผิดให้ตัวเองว่า ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง นายอภิสิทธิ์กำลังจับแพะชนแกะอีกครั้ง เป็นความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของการออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้กับประชาชน พ.ต.ท.ทักษิณสไกป์เข้ามาก็ไม่ได้พูดอะไรที่เกี่ยวกับท่านเลย และร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมของส.ส.พรรคเพื่อไทย 42 คนก็ไม่มีเงื่อนไขใดที่จะนิรโทษกรรมให้พ.ต.ท.ทักษิณ

นายนพดล กล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่ควรเอาความเท็จมาพูด อย่าสร้างความหวาดกลัวเหมือนเมื่อครั้งเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่นำวาทกรรมเผาบ้านเผาเมือง กินรวบประเทศ มาใช้จนได้ผลในช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แต่ครั้งนี้คงใช้ไม่ได้ผล เพาะไม่มีใครหลงเชื่ออีก เนื่องจากมันไม่ใช่ความจริง


'นพดล'รับ'ทักษิณ'สั่งส.ส.ดูงบ2ล้านล้าน

นพดล"รับ"ทักษิณ"สไกป์สั่งงานส.ส.เพื่อไทย เดินหน้าแก้ไขรธน.รายมาตรา-ร่างกม.นิรโทษกรรม พร้อมสั่งดูงบ 2.2 ล้านล้าน อย่ายุ่งเฉพาะงบลงพื้นที่

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยเเลนด์ทางสปริงนิวส์ กรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณสไกป์เข้ามายังที่ประชุทพรรคเพื่อไทยวันที่11มี.ค.โดยสั่งส.สพรรคเพื่อไทยเดินหน้าเเก้รัฐธรรมนูญวาระ 3 เเบบรายมาตราเเละร่างกฎหมายนิรโทษกรรมว่า พ.ต.ท.ทักษิณพ้นโทษเเบนทางการเมือง 5 ปีเเล้วจึงไม่มีปัญหาคนโดนตัดสิทธิการเมืองยุ่งเกี่ยวกับการเมือง เเละการบริหารพรรคเพื่อไทยวันนี้ผู้บริหารพรรคไปเป็นเเกนนำในรัฐบาลหลายคน ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยที่มีข้อเสนอเเนะที่เป็นประโยชน์จึงยินดีเเนะนำหลายเรื่อง เช่น เน้นส.สงลงพื้นที่ หากประชาชนไม่ยอมรับก็ไม่ส่งลงสมัครส.ส.สมัยหน้า

โดยพรรคจะใช้ระบบตรวจสอบคะเเนนิยม การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เเละประเด็นหลักคืองบลงทุน 2.2 ล้านล้านบาท เพราะไทยจะเข้าประชาคมอาเซียนในสองปีข้างหน้า เเต่ต้นทุนเอกชนเเพงกว่าเพื่อนบ้านจึงควรทำทั้งระบบ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถเเละลดต้นทุน การสไกป์ของพ.ต.ท.ทักษิณจะให้คำเเนะนำที่มากขึ้นในการประชุมส.ส.พรรคเท่าที่มีโอกาส เเละยังย้ำว่าส.ส.ควรไปเปิดหูเปิดตาดูงานอย่าไปยุ่งเฉพาะงบประมาณลงพื้นที่


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : นพดล อภิสิทธิ์ ป้ายสี ทักษิณ เร่งนิรโทษ

view