สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ขวัญชัย จี้รับความจริง ตู่-เต้น-วีระ สั่งเสริมกำลัง เม.ย. 53 จนปะทะทหาร

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

“ขวัญชัย” เผยเมษาเลือด 53 นำมวลชนเผชิญหน้า จนท.ตามคำสั่ง “ณัฐวุฒิ-จตุพร-วีระ” จนเกิดปะทะกับทหาร จี้สามเกลอยอมรับความจริง เยาะคนร่วมงานรำลึกปีนี้ไม่เยอะเพราะตนเองไม่ได้นำมวลชนไปร่วม บอกหากไม่มีการจัดตั้งพาคนมาก็จะจัดงานลำบาก เชื่องานหน้าราชประสงค์ คนไม่ถึงแสนตามที่แกนนำอ้าง
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 11 เม.ย. สำนักข่าวทีนิวส์ กล่าวอ้างว่านายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานรำลึกเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2553 ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่ามีมวลชนมาร่วมงานไม่มาก คนอีสานก็ไปไม่กี่จังหวัด เพราะตนเองไม่ได้นำมวลชนไปร่วมด้วย ไม่อยากทำให้ประชาชนเดือดร้อน รัฐบาลก็จะได้ไม่ต้องวุ่นวาย
       
       ทั้งนี้ เห็นว่าหากไม่มีการจัดตั้งพาคนมาก็จะจัดงานลำบาก เนื่องจากคนเสื้อแดงเริ่มเสียนิสัย ต้องมีรถไปรับจึงจะมาร่วมงาน ส่วนงานวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ราชประสงค์นั้น ไม่มีทางที่มวลชนมาร่วมงานถึงแสนคนตามที่แกนนำกล่าวอ้างแน่นอน ส่วนเมื่อคืนก็ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินมาด้วย “นายก็ต้องดูแลไว้ เสื้อแดง นปช.จะทิ้งไม่ได้ ในเมื่อสร้างมาแล้วจะตัดรอนก็ไม่ได้” นายขวัญชัยกล่าว
       
       สำหรับเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อนนั้น นายขวัญชัยยอมรับว่าในวันที่ 10 เมษายนนั้นตนได้นำมวลชนไปสนับสนุนที่หน้ากองทัพภาคที่ 1 ตามคำสั่งของสามเกลอ (ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, จตุพร พรหมพันธุ์, วีระกานต์ มุสิกพงศ์) ซึ่งเป็นแกนนำเสื้อแดงในตอนนั้น จนเกิดปะทะกับทหารและต้องหนีออกมา
       
       “คุณต้องยอมรับความจริง คุณเป็นคนสั่ง มาถึงวันนี้ เห็นผมไม่เข้ากับ นปช.ก็จะมาลอยแพผม มันก็ไม่ใช่ลูกผู้ชายแล้ว” นายขวัญชัยกล่าวในที่สุด


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ขวัญชัย รับความจริง ตู่ เต้น วีระ เสริมกำลัง ปะทะทหาร

view