สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

กลุ่มชาวภูเก็ต ทนไม่ไหวนำป้ายไวนิลทรงพระเจริญปิดทับป้ายขอบคุณ รบ.ปูสร้างอุโมงค์

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ประชาชนชาวภูเก็ตให้ความสนใจ หลังกลุ่ม “ชาวภูเก็ต” นำป้ายไวนิลภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมข้อความทรงพระเจริญ มาปิดทับป้ายข้อความขอบคุณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีที่จัดสรรงบฯ โครงการอุโมงค์ทางลอดแยกโลตัส และแยกไทนาน
        
       วันนี้ (10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดภูเก็ต ว่า ที่บริเวณแยกโลตัส ถนนบายพาส อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเดิมมีป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ที่มีภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และข้อความระบุ “ขอขอบคุณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ ครม.ที่ได้จัดสรรงบประมาณสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณสี่แยกโลตัส เพื่อแก้ปัญหาการจราจร ในวงเงิน 850 ล้านบาท” ที่ ขณะนี้ได้มีการนำป้ายไวนิลภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ หัว พร้อมข้อความทรงพระเจริญ ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกันมาปิดทับ โดยกลุ่มคนซึ่งเรียกตัวเองว่า “ชาวภูเก็ต”
        
       ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังตัวแทนกลุ่ม “ชาวภูเก็ต” ได้รับคำตอบว่า ได้นำป้ายไวนิลพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และข้อความทรงพระเจริญมาปิดทับ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องจากใกล้ถึงวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม และอีกประการหนึ่งคือ ไม่เห็นด้วยกับการขึ้นป้ายข้อความขอบคุณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และครม.ดังกล่าว เนื่องจากโครงการดังกล่าวได้รับอนุมัติมาก่อนหน้าที่จะมีการเลือกตั้ง หรือก่อนหน้าที่รัฐบาลชุดนี้จะเข้ามาดำรงตำแหน่ง อีกทั้งยังมองว่าเป็นการไม่เหมาะสมที่จังหวัดภูเก็ต นำงบประมาณจังหวัดที่มาจากภาษีของประชาชนชาวภูเก็ตมาขึ้นป้ายขอบคุณในลักษณะ ดังกล่าว เพราะเป็นการสิ้นเปลืองงบประมาณโดยใช่เหตุ
        
       อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่ม “ชาวภูเก็ต” กล่าวต่อว่า ทางกลุ่มจะมีการทยอยนำแผ่นไวนิลภาพพร้อมข้อความเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว มาติดแทนป้ายขอบคุณรัฐบาลที่มีอยู่ทุกป้ายในจังหวัดภูเก็ต
       
       

สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : กลุ่มชาวภูเก็ต ทนไม่ไหว ป้ายไวนิล ทรงพระเจริญ ปิดทับป้ายขอบคุณ รบ.ปู สร้างอุโมงค์

view