สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

สุขุมพันธุ์ วอน จนท.อย่าทำตัวอำนาจมืด เอาถุงดำออกจาก ซีซีทีวี แยกวัดเบญจฯ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เรียกร้องให้มือดีที่เป็นเจ้าหน้าที่เอาถุงดำไปปิดกล้องในพื้นที่การควบคุม ดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปเอาถุงดำออก อย่าทำตัวเป็นอำนาจมืด ดักคอเกิดเหตุร้ายในวัดต้องมีคนโทษว่ากล้องดัมมี่
            วานนี้ (25 พ.ย.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ @Sukhumbhandp ระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบสังกัด ใช้ถุงดำมาปิดกล้อง CCTV ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน จนถึงนาทีนี้ มันเป็นเรื่องความปลอดภัยครับ และผมรู้ถ้าเกิดเหตุร้ายในพื้นที่วัดเบญจมบพิตร หากกล้องใช้การไม่ได้ ต้องมีคนโทษว่า กล้องดัมมี่อีกแล้วใช่มั๊ยล่ะ ขอกันทีเถอะครับ ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนเอง ผมไม่เคยขออะไรมากกว่านี้ และไม่เคยขออะไรที่อยู่นอกเหนืออำนาจหน้าที่ของผู้ใด ขอให้ทุกฝ่ายทำหน้าที่ของตนเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ผมก็สบายใจแล้วครับ ขอให้มือดีที่เอาถุงดำไปปิดกล้องในพื้นที่การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปเอาถุงดำออกเถอะครับ อย่าทำตัวเป็นอำนาจมืดเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ
       
       อนึ่ง ก่อนหน้านี้ น.ส.ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวภายหลังการประชุมคณะผู้บริหาร เพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุม โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นประธาน ว่า กรุงเทพมหานครได้ตรวจสอบกล้องซีซีทีวีเพื่อดูสถานการณ์และตรวจสอบความ ปลอดภัยในพื้นที่ชุมนุม พบว่ามีชาย 2 คน สวมเสื้อที่มีตราสัญลักษณ์ราชการ ได้ขึ้นรถกระเช้านำถุงดำมาคลุมกล้องซีซีทีวีของกรุงเทพมหานคร บริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร เมื่อเวลาประมาณ 14.05 น.ขณะนี้กรุงเทพมหานครอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นหน่วยงานใด เพื่อประสานขอให้นำถุงดำออก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวประกาศเป็นพื้นที่เฝ้าระวังตาม พ.ร.บ.ความมั่นคง กรุงเทพมหานครไม่สามารถนำถุงดำออกเองได้


ไร่รักษ์ไม้,มูลไส้เดือน,ปุ๋ยมูลไส้เดือน,เกษตรแปรรูป,อุปกรณ์แค้มปิง,อุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัย,เอาตัวรอดในภาวะวิกฤต

Tags : สุขุมพันธุ์ จนท. อย่าทำตัว อำนาจมืด เอาถุงดำออก ซีซีทีวี แยกวัดเบญจฯ

view