สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

อดิศรฟุ้งพท.-เสื้อแดงเหมือนร่างกายเดียวกัน

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

อดิศร"ฟุ้ง"เพื่อไทย-เสื้อแดง"เหมือนร่างกายเดียวกัน อ้างคนตระกูลชินวัตร เว้นวรรคการเมืองไม่ได้ หลังมีข่าวแกนนำแดงอยากให้สลัดภาพทักษิณ

นายอดิศร เพียงเกษ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รายชื่อผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทยครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นการจัดทำที่ละเอียดอ่อนที่สุด ไม่ว่าใครจะอยู่ลำดับที่เท่าไหร่ จะได้เป็นส.ส.หรือไม่ เชื่อว่าจะมีงานทำทุกคน และการที่ให้ผู้สมัครลำดับ1และ 2 เป็นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์นั้น ถือเป็นความมั่นใจของพวกเราที่เชื่อมั่นในตัวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ตั้งพรรคไทยรักไทยมาบริหารประเทศจนพัฒนาได้ถึงขนาดนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ต้องลงหาเสียงอะไรมาก พวกตนลุยเอง และยิ่งพรรคประชาธิปัตย์ไม่ลงเลือกตั้งด้วยแล้วรับรองว่าชนะถล่มทลาย เพราะชาวบ้านรักและต้องการน.ส.ยิ่งลักษณ์กลับมาทำงานอีก

ผู้สื่อข่าวถามว่า การให้คนตระกูลชินวัตรอยู่ในลำดับ 1และ 2 จะยิ่งทำให้เกิดความขัดแย้งหรือไม่ นายอดิศรกล่าวว่า สังคมประชาธิปไตย มันขัดแย้งกันอยู่แล้ว ไม่มีใครคิดเห็นเหมือนกัน ทุกคนเห็นต่างกันหมดและไม่สามารถบังคับให้คนอื่นมาเห็นเหมือนเราได้ และไม่จำเป็นที่จะต้องมาเห็นเหมือนกัน การจะให้น.ส.ยิ่งลักษณ์หรือคนตระกูลชินวัตรเว้นวรรคตามคำเรียกร้องของศัตรูนั้นคงทำไม่ได้

ส่วนกรณีที่แกนนำคนเสื้อแดงมีชื่ออยู่ในลำดับต้นๆ หลายคนนั้น ถือเป็นการให้ความสำคัญกับคนเสื้อแดง แสดงให้เห็นว่าเราไม่มีความแตกแยก เปรียบเหมือนเป็นร่างกายเดียวกัน แยกกันไม่ออก


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : อดิศร ฟุ้ง พท.-เสื้อแดง เหมือนร่างกายเดียวกัน

view