สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

191แชร์ผ่านไลน์แผนก่อการร้ายกปปส.

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

สงครามข่าวป่วนม็อบ ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจ"191"แชร์ผ่านไลน์" แผนก่อการร้าย กปปส. ส่งต่อทั่ว"นครบาล"

รายงานข่าวแจ้งว่า มีการแชร์ข้อมูลผ่านระบบไลน์ในกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ191และตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่มีหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยการชุมนุมในพื้นที่กทม.ลักษณะกล่าวให้ร้ายกับผู้ชุมนุมว่า มีการเตรียมการก่อการร้ายโดยซุกซ่อนอาวุธในคนใส่ผ้าเหลืองมีรายละเอียดระบุว่า

"แจ้งด่วน! ม็อบ"กปปส."เล่นสกปรกเอาผ้าเหลืองมาบังหน้าเพื่อก่อการร้าย! "สายข่าวแจ้งให้ทราบเมื่อสักครู่ว่า ขณะนี้ มีม็อบกปปส.ไปขอซื้อจีวรพระในราคาถูกจำนวนมากหลายพื้นที่ จนที่เป็นที่สงสัย สืบไปสืบมาได้ความว่า พวกนี้จะนำจีวรไปให้พวกม็อบฮาร์ดคอร์ใส่เพื่อปลอมบวชเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการก่อการร้าย

ส่วนใหญ่จะเป็นพวกโรฮินยาที่เทือกเลี้ยงเอาไว้ในสวนปาล์ม สังเกตให้ดีนะครับ พวกนี้มาในคราบนักบวชแต่หน้าตาไม่ค่อยเหมือนคนไทยออกไปทางแขก แผนของเขาก็คือพวกนักบวชเหล่านี้จะพวกพาพกอาวุธหนักไว้ในย่ามสามารถก่อการร้ายได้ทุกที่โดยคนไม่สงสัย เมื่อมีเหตุปะทะกัน จะใช้นักบวชนำหน้า เมื่อมีเหตุผิดพลาดก็จะลงข่าวว่า ตำรวจทำร้ายพระสงฆ์ ฝากเพื่อนๆช่วยแชร์แผนการชั่วช้าของม๊อบกปปส."ใช้ชื่อผู้โพลต์ว่า ตะวัน...191

ด้านกลุ่มเครือข่ายรถตู้กรุงเทพเคลื่อนขบวนรถตู้ 300 คันจากสนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดงมุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเมื่อเวลา 09.00น.ที่ผ่านมาแสดงสัญลักษณ์คัดค้านการปิดกรุงเทพฯเนื่องจากผู้ประกอบการและผู้เช่าขับได้รับผลกระทบความเดือดร้อนอย่างหนักเพราะการจราจรติดขัดประชาชนไม่สามารถเข้ามาใช้บริการรถตู้สาธารณะในท่าจอดรถได้ทำให้ประสบภาวะขาดทุนขาดรายได้เป็นจำนวนมาก


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : 191 แชร์ผ่านไลน์ แผนก่อการร้าย กปปส.

view