สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

หลาน รมช.พาณิชย์ พบตร.เหตุคลิปใจร้อน

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

นฤนาท พวงราช" หลานรมช.พาณิชย์ เถียงตร.คลิปดัง "คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น" เข้าพบตร.ขอโทษ อ้างเข้าใจผิดไม่ได้หยามเกียรติตำรวจ

กรณีคลิปวิดีโอชื่อ "คนรวยใจร้อน VS ตำรวจใจเย็น" ความยาว 2.57 นาที ถูกเผยแพร่ไปตามโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยเป็นภาพเหตุการณ์ของชายผู้ขับขี่รถยนต์คนหนึ่ง กำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และใช้คำพูดไม่สุภาพ หลังจากเจ้าตัวถูกจับกุมในข้อหาขับขี่ผิดกฎการจราจร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณีได้โต้ตอบกับผู้ขับขี่รถยนต์อย่างใจเย็น ก่อนจะเชิญให้ผู้ขับขี่คนดังกล่าวขับรถตามไปจ่ายค่าปรับที่สถานีตำรวจ

ที่สน.ดินแดง ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 มีนาคม นายนฤนาท พวงราช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/127 หมู่บ้านศุภาลัยการ์เด้นวิลล์ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์สุนัขส่งเข้าประกวด และเป็นผู้ขับขี่รถเบนซ์ สีดำ รุ่น SLK 200 หมายเลขทะเบียน ฐ-8899 กทม. ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้เดินทางเข้าขอโทษ ด.ต.เล็ก ศรีสมบุญ ผบ.หมู่ จร.สน.ดินแดง รหัส 6610 คู่กรณีในคลิป โดยมี พ.ต.ท.นนท์ นุ่มบุญนำ รอง ผกก.จร.สน.ดินแดง และ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ มีวิริยกุล สว.จร.สน.ดินแดง เป็นพยาน

ด.ต.เล็ก กล่าวว่า วันเกิดเหตุเมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังปฏิบัตหน้าที่อยู่บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง ก่อนเข้าถนนวิถาวดีรังสิต แขวงและเขตดินแดง นายนฤนาท ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาในลักษณะคร่อมเลน เมื่อเห็นตนจึงเรียกให้หยุดเพื่อแจ้งข้อหา แต่ก็เกิดการโต้เถียงกันตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวขับรถตามมาที่สน.ดินแดง จึงได้แจ้งข้อหาฝ่าฝืนเครื่องหมายบนบนพื้นทางและไม่พกพาใบอนุญาตใบขับขี่ ก่อนทำการปรับไปจำนวน 500 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันนี้ นายนฤนาท ได้เดินทางมาพบตนเพื่อจะขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็เข้าใจและไม่ถือโทษโกรธ เพราะปฏิบัติตามหน้าที่

ด้านนายนฤนาท กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้นำคลิปโพสเป็นการส่วนตัว แต่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป จนถูกกระแสต่อว่าเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนใจร้อน โมโหที่ ด.ต.เล็ก พูด จึงทำให้เกิดอารมณ์จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น วันนี้จึงเดินทางมาขอโทษ ด.ต.เล็ก ซึ่งตนก็หวังว่า ด.ต.เล็ก จะไม่ถือโทษโกรธตนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตนขอฝากบอกไปเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นด้วยว่า ตนไม่ได้หยามเกียรติตำรวจแต่อย่างใด เพียงแค่เป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะยกมือไหว้ขอโทษ ด.ต.เล็ก และจับมือกันก่อนจะแยกย้ายกันไป

ขณะที่ พ.ต.ท.นนท์ กล่าวว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมักจะพบเจอประจำ ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาก็ได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายว่าถ้าเจอลักษณะแบบนี้ก็ให้พยายามใจเย็น ใช้ความอดทน และใช้คำพูดที่สุภาพกับผู้กระทำผิดกฎจราจร ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ดีใจที่นายนฤนาท เข้าใจและเดินเข้ามาขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามนายนฤนาท ว่าเกี่ยวข้องอะไรกับ นายยรรยง พวงราช รักษาการ รมช.พาณิชย์ หรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่าเป็นหลานเท่านั้น


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : หลาน รมช.พาณิชย์ พบตร. เหตุคลิปใจร้อน

view