สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทำเนียบขาวสั่งทำลายภาพลูกโอบาม่า

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

ทำเนียบขาวสั่งทำลายภาพบุตรสาวคนโตของประธานาธิบดีบารัก โอบามา ขณะไปร้านอาหารที่คราคร่ำไปด้วยปาปารัซซี่

เว็บไซท์ข่าวกอสซิป TMZ รายงานว่า เมเลีย โอบาม่า บุตรสาวคนโตของประธานาธิบดีบารัก โอบามา ของสหรัฐ ได้ไปที่ร้านอาหารชื่อดังในลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อคืนวันจันทร์ (7ก.ค.)ที่ผ่านมา ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ ขึ้นชื่อเรื่องมีบุคคลที่มีชื่อเสียงและปาปารัซซี่ ไปใช้บริการเป็นประจำ และเมื่อทำเนียบขาวทราบเรื่องนี้ ก็ได้ออกคำสั่งรหัส "เดฟคอน วัน" (DEFCON 1) ซึ่งหมายถึง ให้ทำลายภาพของเมเลียให้หมด

ทั้งนี้ เมเลีย วัย 16 ปี ได้ไปที่ร้านอาหารเจลิน่า ย่านเวนิซ ในลอส แองเจลีส กับเพื่อน ๆ และปรากฎว่าเธอถูกถ่ายภาพได้ขณะเดินออกจากร้าน และถูกส่งไปให้กับเอเจนซี่จำหน่ายภาพ AKM-GSI ซึ่ง AKM-GSI ได้นำภาพไปโพสต์ในเว็บไซท์ เพื่อให้สื่อสำนักต่าง ๆ ที่สนใจมาซื้อไป แต่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น ทางสำนักงานของสุภาพสตรีหมายเลข 1 นางมิเชล โอบามา ได้โทรศัพท์ไปที่ AKM-GSI และขอให้ลบภาพออกจากเว็บไซท์และลบออกจากไฟล์ด้วย

เจ้าหน้าที่ของสำนักงานของนางมิเชล ได้แจ้ง AKM-GSI ด้วยว่า สื่อหลายสำนักรับปากก่อนหน้านี้แล้วว่า จะไม่ถ่ายภาพลูกสาว 2 คนของผู้นำสหรัฐ ถ้าไม่ได้ปรากฎตัวพร้อมกับบิดาของพวกเธอ ซึ่ง AKM-GSI ก็ยินยอม และส่งอีเมลถึงสื่ออื่น ๆ ด้วยข้อความว่า " แจ้งทำลายภาพด่วน"พร้อมคำอธิบายว่า โปรดลบภาพชุดเมเลีย โอบามา ออกจากคลังเอกสารสำคัญที่ถูกส่งไปให้ และไม่สามารถจำหน่ายภาพชุดนี้ได้


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ทำเนียบขาว สั่งทำลายภาพ ลูกโอบาม่า

view