สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ชาวเน็ตแห่เชียร์ ร้านครัวป๋าเทพ หลังโดนเพจแดงถล่ม

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

        หลังจากเพจแดง “Ben Redcyber” ระบุข้อความไว้แอนตี้ร้าน “ครัวป๋าเทพ” ว่า “เทพ โพธิ์งาม” เคยระบุว่ารำคาญคนเสื้อแดง ดังนั้นไม่ควรไปกินอาหารที่ร้านนี้ เพื่อไม่ให้เทพ โพธิ์งามเกิดความรำคาญได้อีก
        
       จากนั้น ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ก จึงได้ร่วมแชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมประกาศสนับสนุนร้าน “ครัวป๋าเทพ” เชิญชวนให้เข้าไปกินอาหารและร่วมสนับสนุนป๋าเทพ เพื่อตอบโต้การบอยคอตของกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งปรากฏว่ามีประชาชนเข้าไปอุดหนุนร้านครัวป๋าเทพเป็นจำนวนมาก
        
       อย่างเช่นข้อความจากเพจ “ทหารปฏิรูปประเทศไทย” โพสต์ข้อความว่า
       
       “วันที่ 22 มี.ค.58 กลับตาลปัตร เสื้อแดงต้านร้านไหน ยิ่งลูกค้าแน่น
       ตามที่ทุยแดงพากันแชร์ แอนตี้ร้านอาหารป๋าเทพ รามอินทรา กม.9 เพราะไม่ใช่พวกตนเอง และไม่เชียร์คนแดนไกล โดยปลุกระดมและแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คนั้น เหตุการณ์กลับตาลปัตร เพราะมีประชาชนแห่ไปอุดหนุนจนมืดฟ้ามัวดิน เพราะจากสารพัดโพล ทุยแดงเป็นชนกลุ่มน้อยของสังคมแค่ราว 3%
       
       กลับตาลปัตรแท้ๆ ร้านไหนปูข้าวเน่า ไปกินและถ่ายภาพกับเจ้าของร้านหรือป้ายชื่อร้าน เจ๊งวินาศปิดตัวทุกราย แต่ร้านใดเป็นคนดี ไม่นิยมชมชอบการโกงจำนำข้าว ประชาชนกว่า 97% ก็ไปช่วยกันอุดหนุน ให้กำลังใจ ให้มีชีวิตก้าวต่อไปได้ แม้เขาจะล้มลุกคลุกคลานมาก่อน
       
       คนไปอุดหนุนก็อิ่มพุงปลิ้น ได้สังสรรค์กับเพื่อนแบบราคาสบายกระเป๋า ได้เยาะเย้ยตบหน้าทุยแดงด้วยวิธีสันติ สรุป..ทุยแดงว่าอันไหนดี คือ ไม่ดี แต่ถ้าทุยแดงชักดิ้นชักงอว่าไม่ดี ความจริงคือดีว่างั้นเถอะ..สบายล่ะป๋าเทพ ได้ทุยแดงช่วยโปรโมทมุมกลับให้ !!”
        
       จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่พิมพ์ข้อความให้กำลังใจเทพ โพธิ์งาม และจะร่วมอุดหนุนร้านครัวป๋าเทพ
        
       เหตุที่ “เทพ โพธิ์งาม” โดนเพจเสื้อแดงถล่มนั้น เนื่องจากเคยได้เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ในการขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ช่วงก่อนเกิดการรัฐประหาร 22 พ.ค. 57
        
       ร้าน “ครัวป๋าเทพ” ตั้งอยู่ที่ซอยรามอินทรา 85 ถนนรามอินทรา กม.9 เขตคันนายาว กทม. ซึ่งก่อนที่เทพ โพธิ์งาม จะเปิดร้านอาหารร้านนี้ ก็เคยทำธุรกิจอื่นๆ มาก่อนหลายอย่าง เริ่มตั้งแต่ ร้านชำ อู่ซ่อมรถ ร้านเสิรมสวย บ้านจัดสรร แต่ไม่ประสบความสำเร็จและขาดทุนอย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังเคยทำธุรกิจน้ำข้าวกล้องงอก ยี่ห้อโพธิ์งาม แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากไม่ผ่านการรับรองจาก อย. จนกระทั่งถูกฟ้องล้มละลาย
        
       ล่าสุด เปิดธุรกิจ “ร้านหมูกระทะขั้นเทพ” ในย่านลาดพร้าว 101 แต่มีปัญหากับหุ้นส่วน จึงถอนตัวออกมา และมาเปิดร้าน “ครัวป๋าเทพ” จนถึงปัจจุบัน


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ชาวเน็ต แห่เชียร์ ร้านครัวป๋าเทพ โดนเพจแดง ถล่ม

view