สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ตร.แฉเองธุรกิจเถื่อนส่งส่วยระดับบิ๊กทุกเดือน

จาก โพสต์ทูเดย์

ตร.แฉเองธุรกิจเถื่อนส่งส่วยระดับบิ๊กทุกเดือน

เฟซบุ๊กตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร แฉมีส่วยจากธุรกิจนอกกฎหมายส่งให้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ทุกเดือน แนะป.ป.ช.ตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. เฟซบุ๊กตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ได้เผยแพร่ข้อความที่ระบุว่า มาจากข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่า ทุกกสิ้นเดือนจะมีเงินจากบ่อนการพนัน สถานบันเทิง ค้ากาม ค้ามนุษย์ ยาเสพติด ต่างด้าว น้ำมันเถื่อน อื่น ๆ ส่งมาให้ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ตลอดทุกสิ้นเดือน จึงอยากให้ ปปช. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบที่มาของทรัพย์สินที่แต่ละคนที่ครอบครอง ตั้งแต่ ผกก. ที่เป็น หัวหน้าหน่วยงานขึ้นไป ถึงสูงสุดของ สตช. ว่า ร่ำรวยผิดปกติ หรือจนผิดปกติ โดยข้อความที่เฟซบุ๊กตำรวจภูธรจังหวัดสกลนครโพสต์ไว้มีดังนี้

ข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย ฝากมา ความว่า . .

เงินเดือนครึ่งหนึ่งจ่ายคืนให้หลวง ดังนี้

1. ค่าผ่อนรถเพื่อขับไปทำงาน

2. ค่าน้ำมันรถไปทำงาน

3. ค่าเครื่องแบบใส่ไปทำงาน

4. ค่าคอมพิวเตอร์, ปริ้นเตอร์, กระดาษ ซื้อเองทำงานให้หลวง

5. ผ่อนปืน ซื้อปืนทำงานให้หลวง

6. ค่าอาหารกลางวัน ระหว่างทำงานให้หลวง

7. ค่าซื้อโต๊ะ เก้าอี้ ทำงานให้หลวง

8. ค่าซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ที่ทำงานให้หลวง เช่น ซ่อมคอมฯ หมึกพิมพ์ เป็นต้น

9. อื่น ๆ จ่ายให้กับครอบครัว

9.1 ผ่อนส่งบ้าน

9.2 ส่งลูกเรียน

9.3 ค่าใช้จ่ายในครอบครัว เช่น ค่าอาหารการกิน, เครื่องแต่งกายให้ตัวเอง ภรรยา ลูก ค่าน้ำค่าไฟฟ้า ค่าผ่อนทีวี ตู้เย็น พัดลม เป็นต้น

อื่น ๆ มากมาย

ถาม : เงินเดือนจิ๊บ ๆ แค่นี้ พอเลี้ยงครอบครัวไหม ?, มันไม่พอ; แล้วทำยังไง ?, ก็ต้องกู้สหกรณ์ สถาบันการเงิน เป็นต้น มันจึงเป็นหนี้

แล้วท่านผู้ใหญ่ล่ะ เป็นหนี้ไหม ?, ตอบ : ไม่เป็นหนี้, รวยอีกต่างหาก เพราะอะไร ?, ตอบ : เพราะทุกสิ้นเดือนเงินจากบ่อนการพนัน สถานบันเทิง ค้ากาม ค้ามนุษย์ ยาเสพติด ต่างด้าว น้ำมันเถื่อน อื่น ๆ ส่งมาให้ตลอดทุกสิ้นเดือน
อยากให้ ปปช. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบที่มาของทรัพย์สินที่แต่ละคนครอบครอง ตั้งแต่ ผกก. ที่เป็น หน.หน่วนงานขึ้นไป ถึงสูงสุดของ สตช. ว่า ท่านร่ำรวยผิดปกติ หรือจนผิดปกติ อย่างข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อยหรือไม่ ? ข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อยเป็นหนี้เพราะเหตุดังกล่าวแล้วถูกปลดออกจากราชการ ต่างกับข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ร่ำรวยผิดปกติควรจะถูกไล่ออกหรือไม่ ?

ขอความเป็นธรรมต่อผู้มีอำนาจในบ้านเมืองนี้ ถ้าคิดว่าจะปฎิรูปตำรวจ ควรปฏิรูปตรงนี้เป็นลำดับแรกก่อน อย่าปฏิรูปโครงสร้างหน่วยงานโดยเฉพาะ พงส. ควรเป็นอิสระ เอาสืบสวนหลังเกิดเหตุมาร่วมทำงานด้วย ถ้าจะปฏิรูปตำรวจ ก็ควรปฏิรูปหน่วยงานของรัฐอื่นด้วย เละเทะกว่าตำรวจยังมีอีกหลายหน่วยงาน ควรปฏิรูปไปด้วย


ที่มา www.facebook.com/snkpolice


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ตร.แฉเอง ธุรกิจเถื่อน ส่งส่วยระดับบิ๊ก ทุกเดือน

view