สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โค้ชไก่ ขอโทษใช้คำหยาบต่อนักตบสาว

โค้ชไก่ ขอโทษใช้คำหยาบต่อนักตบสาว

จาก โพสต์ทูเดย์

โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  ขอโทษหลังหลุดคำหยาบ ระบุพร้อมพิจารณาตัวเอง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนเเรง สำหรับคำพูดหยาบคายของ "โค้ชไก่" สุวัฒน์ จีรพันธ์ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  ในรอบชิงอันดับ 17 ระหว่างไทย กับ โดมินิกัน ซึ่งสาวไทย แพ้ไป 0-3 เซต 21-25, 12-25, 18-25

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงขอเวลานอกโดย โค้ชไก่ ได้ต่อว่านักกีฬาด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม "จะไม่เล่นใช่ไหม ฮะ ใครจะไปเเก้ไขตัวมึงเองล่ะ ตัวมึงเองอ่ะ เเม่งบ่อน้ำตาตื้นกันนัก ไอ้เห..."   ทำให้ "ชุติมณฑ์ สากร" หนึ่งในนักตบสาวถึงกับร้องไห้ ขณะเดียวกัน ทางผู้บรรยายการถ่ายทอดสด ก็บอกว่าขอให้โค้ชใจเย็น ๆ พร้อมให้กำลังใจนักกีฬา

ล่าสุด  "โค้ชไก่" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สุวัฒน์ จีรพันธ์"  ขอโทษกรณีหลุดคำไม่สุภาพดังกล่าว

"ผมขอโทษทุกคนครับ ที่ได้ใช้คำที่ไม่เหมาะสมกับนักกีฬา ผมจะพิจารณาตัวเอง...ผมยอมรับผิดครับ..เเต่ผมตั้งใจเเละตั้งเป้า ความหวังกับทีมชุดนี้มาก เเล้วมันเกินความผูกพันเป็นเหมือนคนในบ้าน หรือคนในครอบครัวไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ขอโทษทุกคนจริงๆ ครับ"

ชมคลิป https://youtu.be/unDDGhtlJ_M


ชุติมณฑน์" แจงไม่โกรธโค้ช-เชื่อด่าเพราะหวังดี

จาก โพสต์ทูเดย์

"ชุติมณฑน์" แจงไม่โกรธโค้ช-เชื่อด่าเพราะหวังดี

"ชุติมณฑน์" ระบุไม่โกรธโค้ชไก่ เข้าใจด่าเพราะหวังดี ด้าน"ขวัญรดา"โพสต์รูปคู่ให้กำลังใจ

หลังจากกรณีที่โค้ชไก่-สุวัฒน์ จีระพันธ์ ผู้ช่วยโค้ชทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ใช้ถ้อยคำหยาบคายระเบิดอารมณ์ใส่ "ชุติมณฑน์ สากร" ระหว่างการแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเปรู จนเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ชุติมณฑน์ สากร ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Chutimon Sagorn ใจความว่า

"ที่โดนครูว่าไม่โกรธเลยซักนิด อยู่ซ้อมกับครูมา จนก้าวมาได้ถึงจุดนี้ครูก็เป็นส่วนนึงที่สำคัญของความสำเร็จ ที่แกว่าเพราะแกอยากให้เข้มแข็ง ไม่อยากให้อ่อนแอให้ฝ่ายตรงข้ามเห็นเพราะเรามาในนามคนไทยหัวใจนักสู้ อยากให้ทุกคนเข้าใจครูไก่เหมือนที่หนูเข้าใจ นักวอลเล่ที่โรงเรียนทุกคนรู้ดีว่าที่ครูว่า บ่น ด่าอาจมีหยาบคายบ้างกับพวกเราเพราะแกรักและหวังดี"

ขณะที่ ขวัญรดา สีดอกบวบ หนึ่งในนักตบลูกยางสาวชุดชิงแชมป์โลกที่เปรูก็ได้โพสต์รูปคู่ให้กำลังใจ "โค้ชไก่-สุวัฒน์ จีระพันธ์" ด้วยเช่นกัน ข้อความดังนี้

"หลายครั้งที่ชีวิตเจอกับปัญหาทำให้ใจเธอ อ่อนล้าลงบ้างไหม ฉันถามด้วยความรักถามด้วยความห่วงใย ไม่ได้ดูถูกเธอ...#ยังยิ้มได้ #หนูเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ"

ภาพประกอบ https://www.facebook.com/smile.mook.90?fref=ts


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : โค้ชไก่ ขอโทษ ใช้คำหยาบ นักตบสาว

view