สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

สะอาดถึงลำไส้!! ผักผลไม้ล้างพิษ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

      ร่าง กายเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งควันรถยนต์ ควันบุหรี่ ฝุ่นละอองต่างๆ อาจส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรมลง จะดีกว่าไหมถ้ามีอาหารธรรมชาติใกล้ตัวสามารถช่วยขับสารพิษในร่างกายของคุณ ได้

        1. ส้มโอ
        ส้มโออุดมไปด้วยสารเพกตินซึ่งเป็นไฟเบอร์ชนิดหนึ่ง สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้ นอกจากนี้เพกตินยังช่วยป้องกันไม่ให้โลหะหนักมาทำอันตรายต่อร่างกาย และ ยังช่วยต่อต้านการเกิดมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งกระเพาะอาหารและมะเร็งตับอ่อน ในส้มโอยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่าง กายได้อีกด้วย
       
       2. บลูเบอร์รี่
       อุดมไปด้วยแอนติออกซิแดนต์สูงมาก อีกทั้งยังมีสารแอสไพรินตามธรรมชาติ ซึ่งช่วย ลดการระคายเคือง สารในบลูเบอร์รีสามารถเข้าไปขัดขวางแบคทีเรียในทางเดินปัสสาวะ ส่งผลให้ลดการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ นอกจากนี้ยังมีโพแทสเซียม วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้รับประทานไปแล้วมีสุขภาพดี สามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ,โรคมะเร็งและการอักเสบต่างๆ ได้

       3. แอปเปิ้ล
       แอปเปิ้ลอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและเส้นใย แอปเปิ้ลมีสรรพคุณสามารถขจัดของเสีย กำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยให้ลำไส้สะอาดและช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดียิ่งขึ้น
       
       
       4. ตำลึง
       อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ และเป็นหนึ่งในสุดยอดผักล้างพิษ ด้วยคุณสมบัติช่วยผลิตน้ำดีที่จะทำให้ลำไส้ขับสารพิษออกจากร่างกายได้ดีขึ้น ในใบตำลึงมีส่วนช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนท้องผูก ขับถ่ายไม่ปกติ นอกจากนี้ตำลึงยังมากไปด้วยสรรพคุณอื่นๆ อีกมาย อาทิ แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ขับลม แก้อาการอาเจียน ฯลฯ อีกด้วย

        5. กะหล่ำปลี
       กะหล่ำปลีอุดมไป ด้วยวิตามิน แร่ธาตุมากมาย อาทิ เบต้าแคโรทีน, วิตามินซี, วิตามินบี, วิตามินอี, วิตามินเอ, ธาตุเหล็ก,แม็กนีเซียม ฯลฯ ซึ่ง พบว่าในกะหล่ำปลีมีสารต้านมะเร็งโดยเฉพาะหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ มะเร็งลำไส้ อีกทั้งยังช่วยยังช่วยทำความสะอาดระบบย่อยอาหาร ช่วยในการขับถ่ายช่วยล้างสารพิษและทำความสะอาดลำไส้ แถมยังรักษาและปกป้องกระเพาะอาหารจากแบคทีเรียและไวรัสต่างๆ อีกด้วย
       
       
       6. กระเทียม
        กระเทียมมีสรรพคุณช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและฆ่าพยาธิในทางเดินอาหาร ฆ่าเชื้อไวรัส และยัง ทำความสะอาดเลือดและระบบลำไส้ ทำให้เส้นเลือดมีความยืดหยุ่นและลดแรงดันโลหิต นอกจากนี้กระเทียมยังต่อต้านการเกิดมะเร็งและทำให้ระบบทางเดินหายใจดีขึ้น อีกด้วย
       
       7. กระเพรา
       กระเพรามีประโยชน์มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานปกติและทำให้ท้องไส้ดีขึ้นนั่นเอง


สำนักงานสอบบัญชี,#สอบบัญชี,สำนักงานบัญชี,#ทำบัญชี,#ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : สะอาดถึงลำไส้ ผักผลไม้ล้างพิษ

view