สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

อย่างเนียน! การบ้านระบายสี ให้ผู้ปกครองกรอกรายละเอียดยิบ มีโลโก้บริษัทประกันชีวิต

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

อย่างเนียน! การบ้านระบายสี ให้ผู้ปกครองกรอกรายละเอียดยิบ มีโลโก้บริษัทประกันชีวิต

      วิธีหาข้อมูลแนวใหม่ของบริษัทประกัน มาในรูปแบบการบ้านระบายสี แต่ผู้ปกครองให้กรอกรายละเอียดยิบ ตั้งแต่ที่อยู่ เบอร์โทร ค่าเทอม ยันถามว่าออมเงินแบงก์ไหน ถ้ามีประกันจะออมได้เดือนหรือปีละเท่าไหร่
       
       ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพการบ้านประกวดระบายสีภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “มีการบ้านระบายสีมี Logo กรุงไทยแอกซ่า มาด้วย ก็เลยขีดฆ่าไปและไม่ได้ให้ลูกทำ แล้วก็พิมพ์จดหมายบอกเหตุผลกับครูว่าทำไมไม่ทำ (อธิบายไปดีๆ ไม่ได้ด่าด้วย) เดี๋ยวนี้จะขายประกัน จะเก็บข้อมูล มันมาเนียนในรูปแบบของการบ้านเลย ไม่รู้ว่าเป็นความคิดใคร”
       
       ทั้งนี้ ในภาพเขียนว่า “การบ้านนะคะ” ระบุโลโก้ บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด ด้านซ้าย ให้ผู้ปกครองกรอกข้อมูล อ้างว่า เป็นการประเมินสำหรับพ่อแม่ ในโครงการ “สานฝันการศึกษา” โดยให้ระบุชื่อ อายุ ที่อยู่ เบอร์โทร พร้อมคำถาม 6 ข้อ เช่น วางฐานการศึกษาของบุตรไว้ที่ระดับใด มีความสามารถโดดเด่นวิชาใดเป็นพิเศษ ค่าใช้จ่ายในการศึกษาปีละเท่าใด วางแผนการศึกษาของบุตรระดับสูงเท่าใด ใช้บริการธนาคารใดเป็นพิเศษในการสะสมเงินออม และหากมีโครงการเก็บออมเพื่อการันตีการศึกษาของบุตร จะออมได้เดือนละเท่าไร ปีละเท่าไร
       
       ส่วนด้านขวามือ ระบุ “ประกวดระบายสีตามจินตนาการ” โดยเป็นภาพการ์ตูนพระออกบิณฑบาต
       


สำนักงานสอบบัญชี,#สอบบัญชี,สำนักงานบัญชี,#ทำบัญชี,#ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : อย่างเนียน การบ้านระบายสี ผู้ปกครอง กรอกรายละเอียดยิบ โลโก้บริษัทประกันชีวิต

view