สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

อัยการมึนเจ้าคณะคลองสี่ ตั้ง พระวิเทศภาวนาจารย์ รักษาการเจ้าอาวาสธรรมกาย ทั้งที่อยู่ต่างประเทศ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       MGR Online - อัยการมึนเจ้าคณะตำบลคลองสี่ เซ็นตั้ง “พระวิเทศภาวนาจารย์” ที่อยู่ตางประเทศ มารักษาการเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ปทุมธานี ขณะที่พระผู้ใหญ่หลายรูปอยู่ในวัด แต่ไม่ยอมตั้ง ชี้ “ทัตตชีโว - สุธัมโม” ต้องมาตามหมายเรียก

       วันนี้ (9 ธ.ค.) นายขจรศักดิ์ พุทธานุภาพ อัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานการสอบสวน ในฐานะชุดพนักงานสอบสวนคดีฟอกเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น เปิดเผยกรณี พระครูวิจิตรอาภากร เจ้าคณะตำบลคลองสี่ แต่งตั้ง พระวิเทศภาวนาจารย์ (สมบุญ สมฺมปุญฺโญ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาส ว่า เรื่องดังกล่าวต้องสอบถามข้อเท็จจริงไปยังคณะปกครองสงฆ์ที่แต่งตั้ง พระวิเทศภาวนาจารย์ ว่า มีสาเหตุเพราะอะไรจึงดำเนินการในช่วงเวลานี้ รวมทั้งทราบว่าท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ในต่างประเทศ แต่มารักษาการเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี

       
       นายขจรศักดิ์ กล่าวอีกว่า หากเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือเข้าปฏิบัติการตรวจค้นภายในวัดพระธรรมกาย และ รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ไม่อยู่แล้วใครจะเป็นผู้นำร่วมตรวจค้นเพื่อความเรียบร้อย ทั้งๆ ที่มีพระผู้ใหญ่หลายท่านก็ยังอยู่ในวัดพระธรรมกาย แต่ไม่มีการแต่งตั้งแทน นอกจากนี้ ส่วน พระทัตตชีโว แล ะพระสุธรรม สุธัมโม ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานให้ที่พักพิงช่วยเหลือพระธัมมชโย และกระทำผิดมาตรา 157 นั้น ต้องมาตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามถึงช่วงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก่อนจะมีการแต่งตั้งรักษาการเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นเอกสารออกมา


สำนักงานสอบบัญชี,#สอบบัญชี,สำนักงานบัญชี,#ทำบัญชี,#ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : อัยการมึน เจ้าคณะคลองสี่ พระวิเทศภาวนาจารย์ รักษาการเจ้าอาวาสธรรมกาย อยู่ต่างประเทศ

view