สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

พสกนิกรชาวเบตงจัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวง ร.๙

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์



ยะลา - พสกนิกรชาวเบตง จ.ยะลา ร่วมทำบุญตักบาตรครบรอบ 1 ปีวันสวรรคต ถวายข้าวสารอาหารแห้ง ปลูกดาวเรือง จัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล “ในหลวง รัชกาลที่ 9”

วันนี้ (13 ต.ค.) ที่บริเวณหอนาฬิกาใจกลางเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง นำพสกนิกรทำบุญตักบาตร ครบ 1 ปีวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ถวายข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระราชกุศล

ขณะที่จุดชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา นายสุวิทย์ นาคเป้า ปลัดอาวุโสอำเภอเบตง เป็นประธานในโครงการ ประชาชนชาวตำบลอัยเยอร์เวง ร่วมทำความดี บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีนายแวมะยูโซะ ตุสาตู นายก อบต.อัยเยอร์เวง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนทั้งไทยพุทธ มุสลิมในพื้นที่ ร่วมสงบนิ่งไว้อาลัย และร่วมทำความดี ปลูกดอกดาวเรือง ทำความสะอาด ตามท้องถนน และตามเส้นทางคูน้ำ โดยเก็บขยะใบไม้แห้ง เศษขยะที่อุดตัน


พร้อมนำรถน้ำดับเพลิงจากทางองค์การบิหารส่วนตำบลในท้องที่นำมาร่วมฉีดชะล้างสิ่งสกปรกให้ดูสะอาดตา และได้มอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้มีจิตอาสา ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ จำนวน 3,000 ดอก และปลูกดาวเรือง จำนวน 2,000 ต้น เพื่อใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ จำนวน 50 คน

นายแวมะยูโซะ ตุสาตู นายก อบต.อัยเยอร์เวง กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สวรรคต เมื่อวันที่ 13 ต.ค.2559 รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และเป็นวันที่อยู่ในความทรงจำของประชาชนชาวไทยตลอดไปนานแสนนาน โดยสิ่งที่จะทำเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ได้คือ เจริญรอยตามพระยุคลบาทสืบสานพระราชปณิธาน ที่จะรักษาเอกราช อธิปไตย ความสมบูรณ์พูนสุข และความเจริญรุ่งเรืองของบ้านเมือง

ตลอดจนการปฏิบัติตามพระบรมราโชวาทพระราชดำรัส ที่เคยพระราชทานไว้ และประพฤติตนเป็นคนดี ทำงานเพื่อสังคม และในวันนี้ได้จัดโครงการ ประชาชนชาวตำบลอัยเยอร์เวง ร่วมทำความดี บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งนี้ เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น อันหาที่สุดมิได้



สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : พสกนิกรชาวเบตง จัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวง ร.๙

view