สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เข้มความปลอดภัยสูงสุด ช่วงซ้อมขบวนพระบรมราชอิสริยยศเสมือนจริง ทางการข่าวไม่พบการก่อเหตุรุนแรง

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์


MGR Online - ตร. เข้มมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด ช่วงซ้อมขบวนพระบรมราชอิสริยยศเสมือนจริง 15, 21 ต.ค. นี้ โดย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ จะเสด็จฯเข้าร่วมพิธีการซ้อมด้วย จากการข่าวไม่พบการก่อเหตุรุนแรง

วันนี้ (13 ต.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงมาตรการดูแลความปลอดภัย ช่วงการซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศเสมือนจริง ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดขึ้นที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง วันที่ 15 และ 21 ต.ค. นี้ ว่า ในวันที่ 15 ต.ค. นี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จฯเข้าร่วมการซ้อมด้วย และจะซ้อมเสมือนจริงทุกประการ จะมีการถวายความปลอดภัยสูงสุด รวมทั้งจะปิดเส้นทางการจราจร 18 เส้นทาง รอบท้องสนามหลวง คาดว่า จะไม่กระทบต่อประชาชน เนื่องจากเป็นวันหยุด จะมีจุดคัดกรองบุคคลเข้า - ออก ทั้งหมด 9 จุด เพื่อคัดกรองไม่ให้นำสิ่งผิดกฎหมาย อาวุธ เข้ามาในงานพิธี

“สำหรับประชาชนที่จะเข้าร่วมรับชมการฝึกซ้อม จะอยู่ได้ในบริเวณที่จัดไว้ให้ คือ ฝั่งศาลหลักเมือง และ ท้ายวัง ท่ามหาราช โดยขอความร่วมมือประชาชนที่จะถ่ายภาพหรือไลฟ์สด ให้ทำด้วยความสำรวม ขณะเดียวกัน จะมีตำรวจในพื้นที่คอยให้คำแนะนำ จึงขอประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ด้วย” รอง ผบ.ตร. ระบุ

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบงานด้านมั่นคง เปิดเผยถึงการข่าวด้านความมั่นคง ระหว่างวันที่ 15 - 22 ต.ค. นี้ ว่า จากการข่าวตำรวจไม่พบการก่อเหตุรุนแรงในห้วงเวลาดังกล่าว โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งระดมกำลังตั้งจุดตรวจ สกัด คัดกรอง บุคคลที่จะเดินทางมาร่วมชมการซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศอย่างเข้มงวด ส่วนการข่าวใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่พบสัญญาณการก่อเหตุรุนแรงเช่นกัน


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เข้มความปลอดภัยสูงสุด ช่วงซ้อมขบวนพระบรมราชอิสริยยศเสมือนจริง ทางการข่าว ไม่พบการก่อเหตุรุนแรง

view