สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

แอปเปิล ขอโทษจงใจทำไอโฟนเก่าช้า บอกจะลดค่าแบตเตอรี่-ออกซอฟต์แวร์ใหม่ให้

จากประชาชาติธุรกิจ

หลังแอปเปิลออกมายอมรับว่าบริษัททำให้ไอโฟนรุ่นเก่าทำงานช้าลงเนื่องจากมีปัญหาแบตเตอรี่เสื่อม จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความไม่พอใจรวมถึงมีการยื่นฟ้องร้องเพื่อเรียกค่าเสียหาย ล่าสุดแอปเปิลออกมาขอโทษลูกค้าพร้อมกับระบุว่าจะลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ รวมถึงจะออกซอฟต์แวร์ใหม่ในปีหน้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ในโทรศัพท์ของตนเองได้

ทั้งนี้แอปเปิลได้โพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทว่า จะลดค่าแบตเตอรี่ในไอโฟนที่เกินระยะรับประกันจาก 79 ดอลลาร์สหรัฐ เหลือ 29 ดอลลาร์ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของไอโฟน 6 หรือไอโฟนรุ่นที่เก่ากว่านั้น

แอปเปิลระบุด้วยว่าจะดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อจัดการกับความห่วงกังวลของลูกค้า และตระหนักดีถึงคุณค่าความสำคัญของความภักดีในตราสินค้าที่ลูกค้ามีให้ โดยบริษัทจะเรียกคืนความเชื่อมั่นของทุกคนที่อาจตั้งความสงสัยถึงความตั้งใจของบริษัทให้กลับคืนมา

“ที่แอปเปิล ความเชื่อมั่นของลูกค้าเป็นทุกสิ่งสำหรับบริษัท เราจะไม่หยุดทำงานเพื่อให้ได้รับและรักษาความเชื่อมั่นดังกล่าวไว้ เราสามารถที่จะทำงานที่เรารักเพราะความเชื่อมั่นและสนับสนุนจากลูกค้าทุกคน เราจะไม่มีวันลืมเลือนหรือไม่เห็นคุณค่าของเรื่องนี้”แอปเปิลระบุ

 

ที่มา มติชนออนไลน์


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : แอปเปิล ขอโทษ จงใจทำ ไอโฟนเก่าช้า ลดค่าแบตเตอรี่ ออกซอฟต์แวร์ใหม่ให้

view