สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทักษิณสำราญช็อปหลุยส์กลางปารีส

ทักษิณสำราญช็อปหลุยส์กลางปารีส

จาก โพสต์ทูเดย์   

ทักษิณโผล่ช็อปปิ้งกระเป๋าหลุยส์วิตตอง ย่านถนนชองป์ส เอลิเซ่ส์ ขณะที่เมืองไทยวุ่นวายเกิดเหตุปะทะเดือดหลายจุด

รายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ช่อง11 ซึ่งร่วมผลิตโดยบริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง ได้รายงานเมื่อ เย็นวันนี้ (17พ.ค.) ว่าขณะที่เกิดเหตุปะทะระหว่างกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่ง ชาติ (นปช.) และเจ้าหน้าที่ทหาร เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ได้มีผู้พบเห็น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางไปช็อปปิ้งที่ ร้านหลุยส์ วิตตอง ที่ถนนชองป์ส เอลิเซ่ส์ กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในเวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ทั้งนี้ผู้ใช้นามว่า คุณเอ ซึ่งเป็นคนไทยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ว่า เพื่อนซึ่งเป็นชาวมาเลเซีย ได้ถ่ายภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ กับบุตรสาว (น.ส.แพทองธาร) ได้ขณะเลือกซื้อของอยู่ที่ร้ายหลุยวิตอง ถนนชองป์ส เอลิเซ่ส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีคนที่อยู่รอบข้างพ.ต.ท.ทักษิณหลายคน ซึ่งเพื่อนของตนรู้สึกตกใจที่เห็น พ.ต.ท.ทักษิณ เลือกซื้อของอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส และสุขภาพค่อนข้างโอเค ท่ามกลางเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศไทย จึงได้ถ่ายภาพไว้ แต่ถ่ายได้เพียง 2 ภาพเท่านั้น ก็มีการ์ดของ พ.ต.ท.ทักษิณเข้ามากั้นไม่ให้ถ่าย


 


“แม้ว” โผล่ฌองเอลิเซ่ ช้อปหลุยส์สบายใจ เผยหน้าตายิ้มแย้ม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

“โจกแดงตัวพ่อ” รื่นเริงบันเทิงใจ โผล่ชอปปิ้งฌองเอลิเซ่ กับ “ลูกสาว” เผยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส แถมท่าทางสุขภาพดี ขณะที่สาวกหน้าดำตากแดดตากฝน หนีกระสุนปืนอยู่ที่เมืองไทย
              วันนี้ (17 พ.ค.) สำนักข่าวเนชั่น ได้เผยแพร่ข่าว โดยอ้างชื่อ "คุณเอ" ซึ่งเป็นคนไทย เปิดเผยว่า เพื่อนตนซึ่งเป็นชาวมาเลเซีย ได้ถ่ายภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กับบุตรสาว (น.ส.แพทองธาร ชินวัตร) ได้ ขณะเลือกซื้อของอยู่ที่ร้ายหลุยส์วิตตอง ถ.ฌองเอลิเซ่ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีคนที่อยู่รอบข้าง พ.ต.ท.ทักษิณ หลายคน ซึ่งเพื่อนของตนรู้สึกตกใจที่เห็น พ.ต.ท.ทักษิณ เลือกซื้อของอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส และสุขภาพค่อนข้างปกติ ท่ามกลางเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศไทย จึงได้ถ่ายภาพไว้ แต่ถ่ายได้เพียง 2 ภาพเท่านั้น ก็มีการ์ดของ พ.ต.ท.ทักษิณเข้ามากั้นไม่ให้ถ่าย
       
       ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นักโทษหนีคดีรายนี้ได้ทวิตเตอร์ ระบุว่า อยู่ระหว่างการทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย รวมทั้งยังปรากฏว่า เขายังเดินทางเข้าออกมอนเตเนโกรเป็นประจำ ซึ่งล่าสุดทางการมอนเตเนโกรได้ออกห้ามปราบในเรื่องการเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่อาจเป็นการสร้างความปั่นป่วนให้กับประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวของนักโทษชายหนีคดีรายนี้เป็นไปอย่างคลุมเครือ ซึ่งระยะหลังเขาไม่ได้โฟนอินและวิดีโอลิงก์เข้ามาในเวทีคนเสื้อแดงเป็นระยะ เวลานาน ควบคู่ไปกับข่าวลือสารพัดที่ระบุว่าเขาป่วย และกำลังรักษาตัวด้วยโรคร้ายแรง โดยเขาได้ออกมาปฏิเสธข่าวเป็นระยะ ทั้งยังเผยแพร่ภาพตัวเองออกมา ในสถานที่ต่างๆ แต่ดูเหมือนว่ากระแสสังคมไม่ได้เชื่อในหลักฐานเหล่านั้นแต่อย่างใด
       
       

 


 

'เสธ.แดง'เสียชีวิตแล้ว ตั้งศพที่วัดโสมนัส

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง

"เสธ.แดง" เสียชีวิต เมื่อเวลา 09.20 น. หลังวานนี้มีอาการทรุดหนัก ศพตั้งที่วัดโสมนัส ขณะที่ผู้ชุมนุมร่ำไห้พร้อมยืนไว้อาลัย

รายงานข่าวเปิดเผยว่า พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพ  ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 09.20 น. หลังจากวานนี้ (16 พ.ค.) มีอาการทรุดหนัก ต้องล้างไตตลอดทั้งวัน

ผู้ชุมนุมเสื้อแดงร่ำไห้อาลัยเสธฯแดงเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแกนนำนปช.นำโดยนายจตุพร  พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายขวัญชัย ไพรพนาได้ขึ้นเวทีเพื่อแจ้งข่าวการเสียชีวิตของพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล  ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพ ให้ผู้ชุมนุมได้รับทราบพร้อมยืนไว้อาลัย ส่งผลให้ผู้ชุมนุมต่างร่ำไห้ต่อการจากไปดังกล่าว

พี่สาวเผยยิง"เสธ.แดง"วางแผนล่วงหน้า
 
ด้านนาง เจียระไน มัชชกิจบริบาล อายุ 76 ปี พี่สาวของพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผหรือเสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าววันที่ 17 พฤษภาคมว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องชายมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า ในลักษณะการหลอกไปให้ยิง โดยพล.ต.ขัตติยะทราบแล้วว่า จะถูกลอบสังหารใน 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวไม่เคยคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


 

หามผู้บาดเจ็บเหตุปะทะบ่อนไก่ส่งราชวิถี

จาก โพสต์ทูเดย์   

 17 พฤษภาคม 2553 เวลา 18:04 น.

หามผู้บาดเจ็บถูกยิงหน้าอกจากเหตุปะทะบ่อนส่งรพ.ราชวิถีแล้ว อธิบดีกรมการแพทย์เผยเตรียมสำรองเลือด900ถุงรับสถานการณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก รพ.ราชวิถี ว่าเมื่อเวลา เวลา 17.46 น. มีรถพยาบาลได้นำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะระหว่างทหารกับกลุ่มนปช. บริเวณย่านบ่อนไก่ ถ.พระราม 4 มารักษาตัวที่ รพ.ราชวิถีเป็นรายแรกของวันนี้ เป็นเพศชายโดนยิงที่บริเวณหน้าอก ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดของผู้ได้รับบาดเจ็บคนนี้อย่างใด

ด้าน นพ.เรวัติ ศรุตเวช อธิบดีกรมการแพทย์ เปิดเผยว่า หลังจากตรวจเยี่ยม รพ.ราชวิถี ได้มีการประชุมกับผู้อำนวยการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเตรียมรับเวชภัณฑ์สำรอง พร้อมสำหรับการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บมีจำนวนเตียงทั้งหมด 190 เตียง ห้องผ่าตัด 24 ห้อง เลือดสำรองจำนวน 900 ถุง รวมไปถึงรถพยายามที่เตรียมพร้อมรับผู้ได้รับบาดเจ็บไว้ที่จุดจุด รพ.ราชวิถีอีก 40 คัน


 

ผู้หญิง-เด็กหลบในวัดปทุมฯแน่น

จาก โพสต์ทูเดย์   

 17 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:20 น.

วัดปทุมฯแน่น! ผู้หญิง-เด็ก นับร้อยหลบภัย บางคนอยากกลับแต่กลัวถูกสังหารเพราะเชื่อว่าทหารไม่ใช่คนไทย หน้าเวทีผู้หญิง-คนแก่ยังปักหลักเป็นส่วนใหญ่

บรรยากาศในวัดปทุมวนาราม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งถูกกันไว้ให้เป็นเขตอภัยทานโดยขึงป้ายผ้าขนาดใหญ่ข้อความว่า“พื้นที่ แห่งเมตตาและอภัย ห้ามพกพาอาวุธ” มีผู้ชุมนุมที่เป็นผู้หญิงและเด็กเข้ามาอาศัยอยู่ในศาลาวัดประมาณร้อยคน ทำให้ศาลาวัดแน่นขนัดอากาศร้อนอบอ้าว ทางวัดต้องนำพัดลมตั้งโต๊ะมาเปิดเพื่อระบายความร้อน โดยเด็กเล็กบางคนยังไม่อย่านม หลายคนวิ่งกระจองงองแงอยู่ภายในวัด   ส่วนใหญ่มาเป็นครอบครัวจากจังหวัดต่างๆ มาพักเพราะเห็นว่าเป็นสถานที่ปลอดภัยไม่มีการใช้อาวุธปะทะกัน โดยมีพระสงฆ์ที่จำวัดอยู่คอยดูแลความสะดวกเป็นอย่างดี

ผู้ชุมนุมรายหนึ่ง  เปิดเผยว่า พาหลานมาสองคน สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงยิ่งเป็นห่วงเด็ก มีความต้องการที่จะออกจากพื้นที่การชุมนุมแต่ไม่มั่นใจในความปลอดภัยเพราะ ได้ข่าวว่าทหารที่มาโอบล้อมพื้นที่ไม่ใช่คนไทยกลัวคุยกันไม่รู้เรื่องแล้วจะ ถูกเด็ดหัว ดังนั้นการรวมตัวกันอยู่ในวัดจึงน่าจะปลอดภัยที่สุด

ส่วนหากจะมีเอ็นจีโอมารับตัวก็ขอคิดดูก่อนว่าปลอดภัยหรือไม่ และต้องมั่นใจว่าไม่เป็นคนของรัฐบาลมาตัวไป

ขณะที่บรรยากาศหน้าเวทีปราศรัย ผู้ชุมนุมบางตาอย่างเห็นได้ชัดคาดว่าเป็นผลมาจากมาตรการกระชับพื้นที่ของทาง รัฐบาลที่ปิดกั้นเส้นทางเข้าออกพื้นที่ชุมนุม โดยยังพบว่าหน้าเวทีส่วนใหญ่ยังคงเป็นผู้หญิงและคนแก่ที่ปักหลังฟังการ ปราศรัยตั้งแต่เช้าตรู่ โดยตลอดช่วงเช้าฝนได้ตกประปลายจนทำให้รอบพื้นที่ชุมชนเต็มที่กำลังประสบ ปัญหาเรื่องสิ่งปฏิกูลอย่างหนัก ได้ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว


 

กทม.เผยเข้าช่วยชาวบ่อนไก่ลำบาก

จาก โพสต์ทูเดย์   

 16 พฤษภาคม 2553 เวลา 22:05 น.

สำนักงานเขตประสานผู้แทนชุมนุมช่วยเหลือคนออกจากพื้นที่ไม่ได้ โดยเฉพาะที่บ่อนไก่ แต่ยอมรับช่วยเหลือลำบากเพราะความเสี่ยงสูง

นายวรพจน์ อินทุลักษณ์ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร  เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่เสี่ยงได้ เนื่องจากพื้นที่ไม่ปลอดภัย แต่ชาวบ้านสามารถเดินทางออกมาจากชุมชนเองได้ 

นายวรพจน์ เปิดเผยด้วยว่า กรุงเทพมหานครกำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูล เพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดอยู่ในพื้นที่ โดยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ชุมชนต่าง ๆ ว่าต้องการความช่วยเหลือในเรื่องใด แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าช่วยเหลือชาวบ้านได้ มีเพียงการสำรวจหลังคาเรือนชาวบ้านในชุมชนต่าง ๆ

ทั้งนี้ ตลอดวันที่ผ่านมา ชาวชุมชนบ่อนไก่ ถนนพระราม    4 ต้องเดือดร้อนอย่างหนักกับการปะทะของผู้ชุมนุมเสื้อแดงกับทหาร  ทำให้ไม่สามารถออกจากบ้านเพื่อไปซื้ออาหารได้ รวมทั้งเดือดร้อนจากมาตรการตัดน้ำตัดไฟ ของรัฐบาล ทำให้มีชาวบ้านจำนวนมากต้องอพยพออกจากพื้นที่

ด้านม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฎิเสธตอบคำถามให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดอยู่ในพื้นที่เสี่ยง หลังผู้สื่อข่าวโพสต์ทูเดย์ได้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ โดยผู้ว่ากทม. กล่าวสั้น ๆ ว่า “ผมอยู่ในงานนะครับ” แม้ผู้สื่อข่าวจะย้ำขอโทรศัพท์ติดต่อกลับอีกครั้ง แต่ผู้ว่ากทม.ก็ย้ำว่า “ไม่สะดวก”


 

 

 

view