สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เฮียอ้วน ก๋วยเตี๋ยวไก่นานาสมุนไพร

จาก โพสต์ทูเดย์

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ นับเป็นเมนูโปรดสำหรับคนชอบรับประทานเมนูเส้นหลายๆ ท่าน ยิ่งคนที่ต้องการรับประทานแบบอิ่มท้องด้วยแล้ว ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเป็นหนึ่งในเมนูที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง

โดย...ชายโย

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ นับเป็นเมนูโปรดสำหรับคนชอบรับประทานเมนูเส้นหลายๆ ท่าน ยิ่งคนที่ต้องการรับประทานแบบอิ่มท้องด้วยแล้ว

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเป็นหนึ่งในเมนูที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเราเองก็ไม่เคยเห็นก๋วยเตี๋ยวไก่ร้านไหนให้มาแบบกะปริดกะปรอย จนต้องสั่งดับเบิลๆ เหมือนก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตเลยสักร้าน และร้านที่เราจะแนะนำวันนี้ก็เช่นกัน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระนานาสมุนไพร

ร้านเฮียอ้วนตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ติดกรมป่าไม้ เลยแยกเกษตรมุ่งหน้าบางเขน ร้านนี้หาง่ายครับ หากขับรถมาลองหาที่จอดในกรมป่าไม้ก็ได้ แล้วเดินออกมาถนนใหญ่ไม่ไกลเราจะเห็นร้านอยู่ทางซ้ายมือ ร้านนี้เปิดเวลา 10.00-20.00 น. สูตรเด็ดของเจ้านี้อยู่ที่การใช้น้ำเครื่องสมุนไพรหลายอย่างรวมๆ กัน ถามว่าอร่อยเหมือนก๋วยเตี๋ยวไก่เจ้าอื่นๆ ไหม ผมบอกได้เลยว่าไม่ต่างกันมาก แต่จะได้กลิ่นและรสชาติชุ่มๆ คอเหมือนรับประทานเครื่องยาสมุนไพรจีน

มาดูที่เครื่องในจานที่ขาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็นมะระและไก่ที่เราสามารถ เลือกได้ว่าจะรับประทานแบบน่อง แบบฉีก หรือผสม ส่วนคนที่ชอบรับประทานเส้นมาม่า หรือลดน้ำหนักด้วยวุ้นเส้น เพิ่ม 5 บาทครับ จากอาหารราคาปกติ 30 บาท พิเศษ 35 บาท แต่ธรรมดาก็อิ่มแล้วครับ ส่วนผักก็สามารถเดินไปหยิบใส่จานที่หน้าร้านได้เลย แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าร้านนี้มีที่นั่งไม่มากนัก ประมาณ 8 โต๊ะเท่านั้น หากแวะผ่านมาทำธุระที่กรมป่าไม้ มาจองบ้านพัก ที่กางเต็นท์ ก็ลองแวะชิมได้ครับ ไม่น่าผิดหวัง ฝากท้องได้สบายใจ

ความอร่อย 4

ความสะอาด 4

Tags : เฮียอ้วน ก๋วยเตี๋ยวไก่ นานาสมุนไพร

view