สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ซีเคร็ท การ์เดน สวนลับแห่งความอร่อย

จาก โพสต์ทูเดย์

วันนี้จะชวนคนชอบเค้กไปค้นหาความอร่อยในสวนลับแห่งความอร่อย ที่ “ซีเคร็ท การ์เดน”

เรื่อง บัวนาโนตเต / ภาพ ทวีชัย ธวัชปกรณ์

วันนี้จะชวนคนชอบเค้กไปค้นหาความอร่อยในสวนลับแห่งความอร่อย ที่ “ซีเคร็ท การ์เดน” วันนี้มีสวนสวยๆ กลางพาราไดซ์ พาร์ค ที่ถนนศรีนครินทร์ ร้านตกแต่งอย่างสวยงาม สมใจคนรักบรรยากาศแมกไม้และสวนสวย สดชื่นและโรแมนซ์ซะ...

ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราของสวนที่จัดแต่งอย่างประณีต จิบชาชิมเค้ก ณ สวนแห่งนี้ จึงให้ความรู้สึกที่หรูหราตามไปด้วย ขณะเดียวกันสวนก็ให้บรรยากาศที่อบอุ่น โปร่งและโล่งสบายๆ เก้าอี้ในสวนทอดลวดลายอย่างโรแมนติก คนนั่งจึงทอดอารมณ์ได้อย่างชิลชิล คูลคูล เหลี่ยมมุมภายในสวนและฉากต่างๆ ในสวน ยังช่วยให้คนนั่งได้รับความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว โรแมนติกได้เต็มที่ พูดคุยสนทนาได้เพลิดเพลิน
ตรงกลางเป็นเค้กบาร์ที่เก๋ไก๋ มองแล้วให้ความรู้สึกละลานตาของบรรดาเค้กที่เต็มไปด้วยสีสัน สดชื่นมีชีวิตชีวาและน่าอร่อย ใครยังไม่เคยไปก็ขอบอกเลยว่า ที่ซีเคร็ท การ์เดน มีเค้กแสนอร่อยมากมาย สำหรับคนชอบเค้กที่นี่จึงเป็นเหมือนสวนสวรรค์ ขอเริ่มต้นด้วยเค้กและเครปสด เครปสดใหม่ราดซอสสตรอเบอร์รีหอมหวาน สตรอเบอร์รีกลิ่นรสชื่นใจ (มาก) ที่นี่ซอสทั้งหมดทำเองด้วยสูตรลับเฉพาะ ชิมแล้วขอการันตีความอร่อย

ส่วนคนไม่ชอบหวาน หรือชอบรสชาติออกเปรี้ยวๆ หวานๆ แนะนำเลมอนชีสเค้ก ที่หอมอร่อย รสชาติหวานอ่อนๆ เจือกันกับรสแหลมของมะนาว ลงตัวกันอย่างพอดิบพอดีกับกาแฟรสข้นเข้ม ชิ้นถัดมาเป็นเอิร์ลเกรย์เค้ก ที่รสชาติไม่เหมือนที่ไหน อร่อยแปลกลิ้นหากกลมกล่อม ชิมเค้กรสเลิศพร้อมๆ กับจิบชาเอิร์ลเกรย์รสเนียน รับรองว่าจะอยู่ในใจของคุณไปนาน นอกจากนี้ก็ยังมีเค้กอีกมาก ถ้าหากมีเวลาก็แวะมาชิมกันได้ รับรองว่าเค้กที่นี่มีให้คุณเลือกชิมมากมาย สำคัญคือสไตล์ของเค้กที่ทุกชิ้นรับรองว่าจะทำให้ประทับใจ

ยกตัวอย่างพอให้ได้จินตภาพของเค้กสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นชีสเค้ก เบอร์เบอรีชีส สตรอเบอร์รีชีสเค้ก สตรอเบอร์รีแองเจิล หรือสตรอเบอร์รีโยเกิร์ตเค้ก โคโคนัตเค้ก มอคคาเครป มอคคา โอเรโอ ช็อกโกแลตซอฟต์ บานอฟฟี่ และบราวนีคัพที่อร่อยลงตัวทีเดียว รสชาติบราวนีเข้มข้น รับประทานกับกาแฟดำร้อนๆ อืมห์...ยั่ม...ยั่ม...คิดขึ้นมาแล้วยังครึ้มอกครึ้มใจอยู่เลยนะเนี่ย พนักงานหน้าตาสดใส แวะเวียนมาชี้ชมเค้กอร่อยที่มองไปทางไหนก็ช่างน่ากินไปหมด

อ้อ...มีชาไทยเค้กด้วยนะ แปลกดีเหมือนกัน แอปเปิลเค้ก บลูเบอร์รีพาย คัสตาร์ดฟรุตเค้ก พานาค็อตตา และนี่เลย...เอ็นวาย ชีสเค้ก (NY Cheese Cake) ชีสเค้กเก๋ๆ ที่ต้องลอง ณ สวนลับแห่งความรื่นรมย์แห่งนี้ สำหรับเครื่องดื่มมีทั้งร้อนและเย็น สมูทตี น้ำผลไม้และน้ำสมุนไพรนานาชนิด ร้านเปิด 10.00-22.00 น. โทร. 0865264670

Tags : ซีเคร็ท การ์เดน สวนลับ ความอร่อย

view