สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

นายกฯอวยพรปีใหม่คนไทย

โพสต์ทูเดย์
นายกฯแนะทักษิณยอมรับกระบวนการยุติธรรมก่อน "สุเทพ" ประสานกลุ่มต้านรัฐบาลยุติความขัดแย้ง
นาย อภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ โดยเปิดเผยถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่ออาหรับ แสดงความคาดหวังที่จะเดินทางกลับเข้าประเทศ เพื่อกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ว่า การเดินทางกลับประเทศเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องยอมรับในกระบวนการยุติธรรมก่อน มากกว่าที่จะมุ่งหน้าเคลื่อนไหว และทำให้ประเทศชาติเสียหาย ส่วนการแถลงนโยบายนอกรัฐสภา ยืนยันว่าสามารถทำได้ ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติเพราะรัฐบาลไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสีย

นายก รัฐมนตรี ยังกล่าวฝากถึงประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ว่า ขอให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย มีสุขภาพที่แข็งแรง และขอให้ลืมความทุกข์อยากที่เกิดขึ้นในปีเก่า และเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความหวัง รัฐบาลพร้อมบริหารประเทศ ให้มีความสงบสุข สร้างความสามัคคี เพื่อเป็นของขวัญสำหรับปีใหม่ให้ประชาชน

นาย สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานเพื่อหารือกับแกนนำกลุ่มคัดค้านรัฐบาล ขอให้ยุติการสร้างความขัดแย้ง และพยายามติดต่อกับ พ.ต.ท.ทักษิณ หารือในประเด็นต่างๆ เพื่อให้ประเทศชาติสามารถเดินหน้าต่อไปได้
view