สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

พัลลภ ปูด คมช.ภาค 2 จ้องปฏิวัติ แหล ปู กระซิบข้างหู ป๋า พา แม้ว กลับบ้าน

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ที่ปรึกษานายกฯ ยึดพื้นที่สื่อ ปูด คมช.ภาค 2 วางแผนปฏิวัติโค่น รบ.ปู ด้านแกนนำตล.10 รับลูกร่างแผนต้านปฏิวัติไว้แล้ว พร้อมนำ “ทักษิณ” กล้บบ้าน ผวาถูกลอบสังหาร เคลียร์พื้นที่สนามบินเชียงใหม่ไว้ต้อนรับ ใช้เสื้อแดงเป็นเกราะป้องกัน อ้าง “ยิ่งลักษณ์” แอบกระซิบข้างหู “ป๋าเปรม” ไว้แล้ว ขอพาพี่ชายกลับบ้าน โปรยยาหอม “ประยุทธ์” นายทหารกู้ชาติ อุ้มนายกฯหญิง
       
       วันนี้ (25 มี.ค.) พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รองผอ.รมน.) เปิดเผยผ่านหนังสือ “ลับ ลวง พราง ภาค 5” ของ วาสนา นาน่วม ถึงความเป็นไปได้ในการปฏิวัติ ว่า ขณะนี้มีความพยายามจากกลุ่มเดิมในการที่จะปฏิวัติรัฐประหารล้มรัฐบาลพรรค เพื่อไทย เป็นคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ภาค 2 ซึ่งเป็นพวกกลุ่มเดิมที่ตนเคยไปร่วมประชุมวางแผนปฏิวัติเมื่อ 19 ก.ย.49 โดยพวกนี้เขายังไม่ยอมหยุด และจะพยายามล้มรัฐบาลด้วยวิธีการเดิมๆ ในอดีต แต่ถ้าไม่สำเร็จ ก็ต้องให้ทหารปฏิวัติ พวกนั้นยังอยู่กันครบ แต่ละคนรอจ้องอยู่ทั้งนั้น ซึ่งอาจจะมี คมช.อีกครั้ง เพราะทีมงานที่เคลื่อนไหววางแผนกันอยู่ ก็พวกเดิมๆ ทั้งนั้น แต่จะกล้าปฏิวัติหรือเปล่า ก็ลองดู
       
       ขณะที่ พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี แกนนำ ตท.10 กล่าวว่า ไม่กลัวปฏิวัติ อยากจะปฏิวัติก็ปฏิวัติไป จะรอดู และมีการให้ร่างแผนต่อต้านการปฏิวัติในด้านยุทธวิธี การใช้กำลังของหน่วยต่างๆ ไม่มีใครกลัวปฏิวัติแล้ว ถ้าอยากปฏิวัติ ก็ลองดู ชนะก็ชนะไป แต่ถ้าแพ้ก็เป็นกบฏ นอกจากนี้ อ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช.แห่ง จ.เชียงใหม่ ยังระบุในหนังสือเล่มดังกล่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.จะเป็นนายทหารกู้ชาติ เนื่องจากในชาติปางก่อน พล.อ.ประยุทธ์ เคยเกิดเป็นหนึ่งในทหารเอกของพระองค์ดำ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อส่วนตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่นับถือ สมเด็จพระนเรศวรฯ อย่างมาก พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นความหวังของคนไทย ในการที่จะนำพาชาติรอด และจะเป็นนายทหารที่กู้ชาติ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จะได้นำกู้ชาติ และเป็นคนที่รักษาชาติ และรักษาราชบัลลังก์ แน่นอน ตอนนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องทำหน้าที่ในการช่วยเหลือรัฐบาล ช่วยเหลือนายกรัฐมนตรีหญิง ไปก่อน
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในหนังสือลับ ลวง พราง ภาค 5 ยังระบุว่า ทางแกนนำ ตท.10 ได้มีการเตรียมแผนการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศอย่างปลอดภัย โดยเตรียมให้เครื่องบินมาลงจอดที่สนามบินเชียงใหม่ บ้านเกิด ส่วนสาเหตุที่ไม่ลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อแก้เคล็ดจากการกลับประเทศครั้งก่อนเมื่อปี 2551 มาจูบแผ่นดินที่สุวรรณภูมิ แต่สุดท้ายต้องหนีออกนอกประเทศอีกครั้ง และเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากกลัวจะถูกลอบสังหาร เพราะที่สนามบินสุวรรณภูมิดูแลยาก แต่ที่สนามบินเชียงใหม่ เป็นพื้นที่เสื้อแดง จึงมีแผนใช้คนเสื้อแดงที่มารอต้อนรับ เป็นเกราะป้องกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ให้มีความปลอดภัย นอกจากนี้ หนังสือดังกล่าวยังได้ระบุว่า ในระหว่างงานเลี้ยง เนื่องในวันกองทัพบก ที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้พบกันครั้งแรกนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กระซิบข้างหู พล.อ.เปรม ว่า “ขอให้พี่ชายกลับบ้าน ได้ไหมคะ” จนนำมาซึ่งการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ประกาศว่า จะเดินทางกลับประเทศไทยภายในปีนี้


สำนักงานบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : พัลลภ คมช.ภาค 2 จ้องปฏิวัติ แหล กระซิบข้างหู ป๋า แม้ว กลับบ้าน

view