สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ปธน.แอฟริกากลางฉุนจัด !สั่งจับลูกชายตัวเอง หลังก่อเหตุเบี้ยวค่าโรงแรม-อ้างเหตุผลไม่จ่ายเงินเพราะ มีพ่อเป็นใหญ่คับแผ่นดิน

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       เอเจนซีส์/ASTV ผู้จัดการออนไลน์-ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ โบซิเซแห่งสาธารณรัฐแอฟริกากลาง ออกคำสั่งให้ตำรวจเข้าจับกุมบุตรชายของตัวเอง หลังเจ้าลูกชายตัวดีไม่ยอมจ่ายค่าที่พักและค่าบริการต่างๆ ณ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งกลางเมืองหลวงของประเทศ โดยอ้างเหตุผลว่า “มีพ่อเป็นประธานาธิบดี”
       
        รายงานข่าวระบุว่า ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ โบซิเซ ยองชูฟงดา วัย 66 ปี ผู้นำสาธารณรัฐแอฟริกากลาง (Central African Republic) ซึ่งครองอำนาจมาตั้งแต่ปี 2003 ออกคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเควิน โบซิเซ บุตรชายของตัวเองไปสอบสวนนานหลายวันนับตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่บุตรชายปฏิเสธไม่ยอมจ่ายเงินค่าห้องพัก ค่าอาหารและค่าบริการต่างๆ คิดเป็นเงิน 12,000 ยูโร (ราว 467,170 บาท) ให้กับโรงแรมหรู 5 ดาว “เล็ดเจอร์ พลาซา” ในกรุงบังกี เมืองหลวงของประเทศ
       
        “เควิน โบซิเซได้เข้าพักและใช้บริการต่างๆของโรงแรม 5 ดาวของเราจริง แต่เขากลับไม่ยอมจ่ายเงิน พร้อมขู่พนักงาน รวมถึงผู้จัดการโรงแรมของเราว่า เขามีบิดาที่เป็นถึงประธานาธิบดีของประเทศนี้ ทางโรงแรมจึงไม่มีสิทธิ์เรียกเก็บค่าบริการใดๆจากเขา” แหล่งข่าวที่เป็นพนักงานของโรงแรม กล่าวถึงบุตรชายประธานาธิบดี
       
        รายงานข่าวระบุว่า ในตอนแรก ประธานาธิบดีโบซิเซได้เรียกตัวผู้จัดการโรงแรม และบุตรชายของตัวเองเข้ามาพบที่ทำเนียบประธานาธิบดีเพื่อสอบถามถึงเรื่อง อื้อฉาวที่เกิดขึ้น และหลังจากที่ประธานาธิบดีโบซิเซทราบความจริง ก็ได้ปล่อยให้ผู้จัดการโรงแรมกลับออกมา พร้อมกับออกคำสั่งให้ตำรวจเข้าจับกุมเควิน บุตรชายของตัวเอง และกำชับให้ทางตำรวจจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้นตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
       
        ทั้งนี้ มีรายงานว่า นอกจากบุตรชายของประธานาธิบดีโบซิเซแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ระดับสูงอีกหลายรายในรัฐบาลของสาธารณรัฐแอฟริกากลางที่ติด หนี้ค่าที่พักและค่าบริการต่างๆ ณ โรงแรมหรูแห่งนี้


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ปธน. แอฟริกากลาง ฉุนจัด สั่งจับ ลูกชาย ก่อเหตุ เบี้ยวค่าโรงแรม อ้างเหตุผล ไม่จ่ายเงิน ใหญ่คับแผ่นดิน

view