สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

แห่โลงศพประจานถึง ตร. เพื่อน ม.4 ตกตึกคดีไม่คืบ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

เด็กนักเรียน ม.4 โรงเรียนสายน้ำผึ้ง เพื่อน “น้องปิ่น” ที่ตกตึกเสียชีวิตปริศนา แห่โลงศพเทียมมายื่นหนังสือต่อ ผบ.ตร.ให้ช่วยติดตามความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของเพื่อน เชื่อมีเงื่อนงำหลังพบปมพิรุธหลายอย่าง โอดคดีไม่คืบทั้งที่เพื่อนตายไปกว่า 3 เดือนแล้ว!
       
       วันนี้ (6 ธ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นักเรียน ร.ร.สายน้ำผึ้ง และ ร.ร.พระโขนงพิทยาลัย กว่า 20 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของ ด.ญ.ปิ่นสุดา ทรัพย์มี อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.สายน้ำผึ้ง ซึ่งพลัดตกจากห้องพักเลขที่ 9/225 ชั้น 10 ไอดีโอมิกซ์ คอนโดมิเนียมแขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนนักเรียนของน้องปิ่นเดินทางมาพร้อมรถตู้ทะเบียน อค 3246 กทม. บรรทุกโลงศพไร้ร่าง และรูปภาพ ด.ญ.ปิ่นสุดา ซาตะ 16 ก.ย. พ.ศ. 2540 มรณะ 5 ก.ย. พ.ศ. 2555 พร้อมป้ายผ้าเขียนข้อความต่างๆ ระบุว่า เรียนถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พวกเรามาขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนของเราด้วย ทำไมผู้กระทำผิดยังลอยนวล กฎหมายมีไว้ทำไม ด.ญ.ปิ่นสุดา ทรัพย์มี ตกจากห้องพักชั้น 10 ไอดีโอ คอนโดฯ ย่านอุดมสุข เสียชีวิต 5 กันยายน คดีไม่คืบ
       
       น.ส.สุทธิวรรณ สุวรรณวงศ์ อายุ 15 ปี เพื่อนสนิทของ ด.ญ.ปิ่นสุดา กล่าวว่า คดีนี้ล่วงเลยมา 3 เดือนแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และทางครอบครัว ด.ญ.ปิ่นสุดา จะทำการฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.นี้ที่วัดธาตุทอง จึงอยากมาร้องขอความเป็นธรรมกับ ผบ.ตร.ให้เร่งรัดคดีนี้ด้วย ทั้งนี้พวกตนไม่เชื่อว่า ด.ญ.ปิ่นสุดาจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีชนวนเหตุให้ทำอย่างนั้น ขณะเดียวกันก็สงสัยการทำงานของตำรวจในคดีนี้ เนื่องจากมีข้อพิรุธหลายจุด ทั้งเรื่องสภาพที่เกิดเหตุห้องพักของ ด.ญ.ปิ่นสุดา ประตูห้องไม่ได้ถูกล็อก ทั้งที่ปกติผู้ตายเป็นคนระมัดระวังตัวเองมาก นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดก็มีพิรุธเกี่ยวกับเวลาที่บันทึกไม่ตรงกับข้อเท็จจริง สภาพศพของ ด.ญ.ปิ่นสุดา ที่ตนดูจากศพและรูปภาพพบว่ามีร่องรอยคล้ายโดนทำร้าย ขณะที่ถังขยะในห้องพักชั้น 10 ก็ตกลงมาด้วย
       
       นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา น.ส.ปาระมี ทรัพย์มี อายุ 38 ปี มารดาของ ด.ญ.ปิ่นสุดา เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ 3) กก.1 บก.ป.ให้ช่วยทำคดีนี้ และมาร้องเรียนต่อ ผบ.ตร.มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่เมื่อสอบถามผลด้านคดีที่ สน.บางนาก็ไม่มีคำตอบที่น่าพอใจ บอกว่าอยูระหว่างการสอบสวน ทั้งที่เวลาผ่านมานานถึง 3 เดือนแล้ว
       
       ด้าน พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ เลขานุการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นตัวแทนมารับเรื่อง กล่าวว่า หลังได้รับเรื่องจะนำเสนอ ผบ.ตร.พิจารณาสั่งการต่อไป


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : แห่โลงศพประจาน ตร. เพื่อน ม.4 ตกตึก คดีไม่คืบ

view