สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทีมงานชูวิทย์โร่แจ้งความหลังเจอรุมทำร้าย

จาก โพสต์ทูเดย์

ทีมงานชูวิทย์แจ้งความตร.โนนไทย โคราชหลังเจอกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ขณะลอบเข้าถ่ายคลิปบ่อนพนันในพื้นที่

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. นายจักรภพ เทพเสนา เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ในฐานะคณะทำงานของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.พรรครักประเทศไทย ได้พาทีมงานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน ในข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกาย

นายจักรภพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวขับรถยนต์ 3 คัน ปิดถนนทางเข้าหมู่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย เพื่อไม่ให้ทีมงานขับรถยนต์ออกจากพื้นที่ หลังจากที่ได้เข้าไปแอบถ่ายคลิปบ่อนการพนันซึ่งอยู่ในพื้นที่

ทั้งนี้กลุ่มชายฉกรรจ์ได้ยืนล้อมรถยนต์ทีมงานเอาไว้ บางคนถือไม้เป็นอาวุธ และบางคนก็โชว์อาวุธปืนพกที่เหน็บอยู่ที่เอว ซึ่งกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เจรจาขอภาพคลิปที่ทีมงานถ่ายเก็บไว้ แต่ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้ไป จากนั้น นายสุริยน แสงสนั่น หนึ่งในทีมงานได้ลงจากรถไปเจรจาขอให้กลุ่มชายฉกรรจ์เปิดทางให้ แต่กลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล็อคแขน และรุมเตะต่อย ทำให้นายสุริยนต้องวิ่งหนีกลับขึ้นรถ

"เมื่อเห็นว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดีจึงโทรศัพท์ติดต่อกับนายตำรวจชั้น ผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อขอความช่วยเหลือ สักพักกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจึงเปิดทางให้ และขับรถหลบหนีไปจึงมาแจ้งความให้ดำเนินกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดดัง กล่าว"นายจักรภพกล่าว

สำหรับบ่อนพนันที่ทีมงานชูวิทย์ได้เข้าไปบันทึกภาพนั้นอยู่ในพื้นที่บ้าน ม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย โดยสถานที่ดังกล่าวมีกำแพงสูง และมีรั้วรอบขอบชิด โดยรอบๆ บริเวณมีชายฉกรรจ์ยืนเฝ้าอยู่หลายคน ซึ่งทีมงานของนายชูวิทย์อ้างว่า บ่อนการพนันแห่งนี้เป็นบ่อนไพ่ป๊อกเด้ง มีนักพนันเข้าไปเล่นมากกว่า 100 คน แต่คลิปภาพคนเล่นพนันข้างในบ่อนนั้น ทีมงานไม่ยอมเปิดเผยต่อสื่อมวลชนพร้อมระบุว่าจะให้นายชูวิทย์เป็นผู้เปิดคลิ ปเอง


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ทีมงานชูวิทย์ แจ้งความ รุมทำร้าย

view