สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ประธานรัฐสภาสิงคโปร์ ไขก๊อก หลังยอมรับนอกใจเมียไปมีชู้

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

      เอเอฟพี - ไมเคิล พาล์มเมอร์ ประธานรัฐสภาของสิงคโปร์ประกาศลาออกจากตำแหน่งวันนี้ (12) หลังรับสารภาพว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับพนักงานหญิงรายหนึ่ง ซึ่งกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวทางเพศกรณีล่าสุดของประเทศ
       
       พาล์มเมอร์ พ่อลูกหนึ่งวัย 44 ปี ซึ่งเพิ่งสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานรัฐสภาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011 ยังได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกรัฐสภา และสมาชิกพรรครัฐบาล พีเพิล แอ็กชัน ปาร์ตี (พีเอพี) ในคราวเดียวกันด้วย
       
       “ผมขอลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อความผิดร้ายแรงที่ผมได้ทำลงไปอย่างเต็ม ที่” พาล์มเมอร์กล่าวในการแถลงข่าว และว่า “การกระทำของผมไม่เหมาะสม และเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดร้ายแรง ผมจึงขอลาออกเพื่อไม่ให้เกิดความอับอายต่อพรรคพีเอพี และรัฐสภามากไปกว่านี้”
       
       พาล์มเมอร์ยังได้แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้สนับสนุน พรรคพีเอพี และครอบครัวของเขา หลังจากเปิดเผยว่า เขามีความสัมพันธ์นอกสมรสกับพนักงานสาวขององค์กรหนึ่งที่ชื่อ พีเพิลส์ แอสโซซิเอชัน
       
       สำหรับผู้ที่เป็นประธานขององค์กรดังกล่าวคือ นายกรัฐมนตรีลี เซียน ลุง ซึ่งก็ยังดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคพีเอพีอีกด้วย
       
       นายกฯ ลีออกมาประกาศยอมรับการลาออกของพาล์มเมอร์อย่างรวดเร็ว โดยว่าสมาชิกรัฐสภาจำเป็นต้องยึดถือมาตรฐานการประพฤติปฏิบัติอย่างสูงสุด
       
       อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการกล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม เพื่อหาผู้รับตำแหน่งแทนพาล์มเมอร์ใดๆ ซึ่งตามกฎหมายของสิงคโปร์นั้น การเลือกตั้งซ่อมจะเป็นการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรีเพียงลำพังเท่านั้น


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ประธานรัฐสภาสิงคโปร์ ไขก๊อก ยอมรับ นอกใจเมีย มีชู้

view