สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ขนเป็ดกระจาย เหลิม ฝากเคลียร์ บิ๊กจิน ขอโทษแอบอ้างแถลงการณ์ฉาว บอกต่อไปจะออกในนามบุคคล

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

“เป็ดเหลิม” เสียงอ่อย ออกปากที่ประชุม ศอ.รส. ฝากถึงตัวแทนกองทัพอากาศ ขอโทษ ผบ.ทอ. หลังถูกโวยเอาเหล่าทัพไปแอบอ้างออกแถลงการณ์ข่มขู่ศาล-ป.ป.ช. ไม่วายปากดีบอกจะจับ กกต. หากไม่จัดเลือกตั้งสนองตัณหา ด้าน “ภราดร” แถสีข้างถลอก บอกที่แอบอ้างเพราะทำงานทุกฝ่าย ไม่ได้คิดใช้กองทัพมาแอบอ้าง
       
       วันนี้ (21 เม.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รักษาการ รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ผอ.ศอ.รส.) ได้กล่าวในที่ประชุม ศอ.รส. ว่า ฝากตัวแทนจากกองทัพอากาศขอโทษ พล.อ.อ.ประจิณ จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) ซึ่งต่อไปนี้จะไม่นำกองทัพมาเป็นคู่ขัดแย้ง การออกแถลงการณ์ของ ศอ.รส. นับจากนี้จะทำในนามบุคคล เพื่อไม่ให้กระทบต่อที่ประชุมใหญ่ของ ศอ.รส. นอกจากนี้ ศอ.รส. มีอำนาจแจ้งจับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หากไม่ดำเนินการจัดการเลือกตั้ง
       
       อย่างไรก็ตาม พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ เปิดเผยว่า เป็นการสื่อสารไปเพื่อทำความเข้าใจ เนื่องจาก ศอ.รส. ต้องทำงานร่วมกันทุกฝ่าย โดยมีตัวแทนจากกองทัพสลับกันเข้ากันมาร่วมประชุม ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ต้องการสื่อสารให้เข้าใจว่าแถลงการณ์ที่ออกไปนั้นเป็นไปตามครรลองของ ศอ.รส. ไม่ได้คิดใช้กองทัพมาแอบอ้าง ส่วนถ้าจะมีแถลงการณ์ต่อไปในอนาคต ก็ต้องดูเป็นประเด็นไป ซึ่งหากเป็นประเด็นที่ล่อแหลม ก็จะกระทำในนามคณะ ศอ.รส. ที่ประกอบด้วย ผอ. และฝ่ายเลขาฯ เป็นต้น


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ขนเป็ดกระจาย เหลิม ฝากเคลียร์ บิ๊กจิน ขอโทษ แอบอ้าง แถลงการณ์ฉาว บอก ต่อไป ออกในนามบุคคล

view