สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

สมเด็จพระบรมฯ และสมเด็จพระเทพฯ พระราชทานสิ่งของแก่ผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิด

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

       สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ และสมเด็จพระเทพรัตนฯ โปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์มอบของเยี่ยมและกระเช้าพระราชทานแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุ ระเบิดราชประสงค์
       
       วันนี้ (20 ส.ค.) เวลา 14.30 น. ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ.อ.โยธิน ประยูรโภคราช กรมวังผู้ใหญ่ประจำพระองค์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เป็นผู้แทนพระองค์เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมกับมอบสิ่งของพระราชทานให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดบริเวณสี่ แยกราชประสงค์
       
       ในการนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงมีพระกระแสรับสั่งขอส่งความห่วงใยและพระราชทานกำลังใจแก่ครอบครัวของผู้ เสียชีวิตทุกคน ยังความปลื้มปีติแก่ผู้บริสุทธิ์ที่บาดเจ็บและครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็น ล้นพ้น
       
       วันเดียวกันนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกา ผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นผู้แทนพระองค์ เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบชุดธารน้ำใจสภากาชาดไทย ประกอบด้วย ผ้าห่ม และชุดสุขอนามัย แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความปลื้มปีติแก่ผู้บาดเจ็บและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : สมเด็จพระบรมฯ สมเด็จพระเทพฯ พระราชทานสิ่งของ ผู้บาดเจ็บ เหตุระเบิด

view